29 ต.ค. นี้ Xshot อัพเดทแผนที่ใหม่ “ห้องเรียนยักษ์”

650 views

….. XSHOT เปิดความท้าทายครั้งใหม่ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้! ให้กับสาวก FPS ทั่วประเทศได้เข้ามาสัมผัสความมันส์กับการอัพเดทแผนที่ใหม่ “ห้องเรียนยักษ์ ในรูปแบบโหมด Bomb Match” ต้อนรับก่อนเปิดเทอมเข้ามาประชันฝีมือพร้อมเปิดกลยุทธ์เด็ดทั้งเกมบุกและเกมรับของ 2 ฝ่าย แน่นอนว่าเราก็ได้มีลูกเล่นที่แปลกใหม่เข้ามาเพิ่มอรรถรสความมันส์มากขึ้นจะเป็นอะไรนั้นมาตามชมพร้อมๆ กันเลยครับ

อัพเดทแผนที่ใหม่ “ห้องเรียนยักษ์”

….. ห้องเรียนยักษ์ : หลายคนเชื่อว่าห้องเรียนแห่งนี้เป็นของพวกยักษ์เนื่องจากในตำราได้เล่าขานกันว่าพื้นที่แห่งนี้เป็นการต่อสู้กันระหว่างคนกับยักษ์ เมื่อหลายพันปีก่อนและเล่าต่อสืบสานมาจนถึงวันนี้ ภายในตำราไม่ระบุแน่ชัดว่าพื้นที่แห่งนี้มีอยู่จริงจนกระทั่งได้มีผู้ค้นพบมันขึ้น แผนที่แห่งนี้ทุกๆ อย่างที่เล่ามาเป็นจริงพื้นที่ใหญ่อลังการเป็นอย่างมาก เมื่อมองไปรอบๆ ฉากนั้นเราก็ตกใจสุดๆ นั้นก็คืออุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ภายในแผนที่นี้ดูใหญ่ไปหมดเหมือนกับว่าเราถูกย่อส่วนเลยล่ะ แน่นอนว่าเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาสัมผัสก็จะต้องสนุกตื่นเต้นไปกับฉากของพื้นที่แห่งนี้อย่างแน่นอนเรามาลุยกันเลย!

….. แผนที่ “ห้องเรียนยักษ์” นั้นจะเป็นการเล่นในรูปแบบ Bomb Match แน่นอนว่าวิธีการเล่นนั้นผู้เล่นทุกคนจะต้องอาศัยเกมบุกและเกมรับเพื่อที่จะให้ผ่านภารกิจ โดยเราจะมาเริ่มจากฝ่ายแดงก่อนนั้นในแผนที่ห้องเรียนยักษ์แห่งนี้จะมีจุดวางระเบิดอยู่ด้วยกัน 2 จุดเช่นเคย และนี่คือจุดวางระเบิด (A) และ (B) ซึ่งฝ่ายแดงนั้นสามารถทำเกมบุกได้ถึง 3 ช่องทางเพื่อที่จะไปวางระเบิดเพื่อให้ทำภารกิจสำเร็จ แน่นอนว่าฝ่ายน้ำเงินนั้นก็จะต้องวางแผนเพื่อหยุดภารกิจของฝ่ายตรงข้ามด้วยเช่นกันโดยฝ่านน้ำเงินนั้นจะมีช่องทางการรับมากกว่าฝ่ายแดงซึ่งมีด้วยกันถึง 4 ช่องทาง เกมการแข่งขันในครั้งนี้ทีมใดจะเป็นฝ่ายชนะและทำภารกิจสำเร็จนั้นต้องอยู่ที่กลยุทธ์เด็ดที่วางของแต่ละฝ่ายเท่านั้นงั้นเรามาดูตัวอย่างของแผนที่ “ห้องเรียนยักษ์” นั้นเลยครับ

….. เมื่อเข้ามายังในแผนที่ “ห้องเรียนยักษ์” นั้นแล้วสังเกตมองไปดูรอบๆ พื้นที่ต่างๆ ของทุกชิ้นอุปกรณ์ทุกอย่างที่มีนั้นดูใหญ่อลังการไปหมดอย่างกับตัวเราเป็นมนุษย์ย่อส่วนอะไรอย่างงั้นเลยล่ะ ^W^

….. พื้นที่รอบๆ บางส่วนค่อนข้างแคบมีที่ดักซุ่มโจมตีเยอะสุดๆ เหมาะสำหรับขาซุ่มขาหรอยเป็นอย่างมากแน่นอนว่าผู้เล่นที่เข้ามาเล่นในแผนที่แห่งนี้หากเดินไม่ระมัดระวังก็อาจจะถึงจุดจบได้โดยง่าย

….. จุดเด่นที่น่าสนใจของแผนที่แห่งนี้คือผู้เล่นสามารถทำการเคลื่อนย้ายหรือวาร์ปไปยังอีกมิติหนึ่งได้น่าตื่นเต้นดีเนอะไม่รู้ว่าเราจะเคลื่อนย้ายไปเจอกับอะไรอย่างนี้ต้องลองเข้าไปดูซะหน่อยแล้ว!!

….. หากเพื่อนๆ เดินวาร์ปหรือเคลื่อนย้ายไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็พบจุดพื้นที่วางระเบิดของแต่ละจุดแน่นอนว่าฝ่ายที่ทำการบุกนั้นก็จะต้องหวังที่จะทำลายพื้นที่แห่งนี้ฝ่ายรับจะต้องวางกลยุทธ์ในการตั้งรับให้ดีๆ หากพลาดท่าแล้วล่ะก็ ห้องเรียนยักษ์แห่งนี้ก็จะพังทลายไม่มีชิ้นดีอย่างแน่นอน!

….. เก็บตกภาพขำๆ กับแผนที่ “ห้องเรียนยักษ์” กันซะหน่อย ต้องย้ำเพื่อนๆ อีกทีว่าภายในแผนที่แห่งนี้ทุกอย่างนั้นดูใหญ่ไปหมดจริงๆ ยกตัวอย่างมาให้ดูซะหน่อย ขนาดไม้บรรทัดยังใหญ่กว่าตัวคนเลยถ้าวัดกับตัวผู้เล่นแล้วได้แค่ 3 เซนติเมตรเองล่ะ อิอิ ดูอุปกรณ์ชิ้นต่อไปแฟลชไดร์ แหม๋! ใหญ่ขนาดนี้คงเก็บข้อมูลได้เยอะเลยว่าม่ะ และสุดท้าย!! แมลงสาป!! แม่เจ้าตัวปะเร๋อเลยน่ากลัวสุดๆ >W<

….. และนี้ก็คือความยิ่งใหญ่กับแผนที่ใหม่ “ห้องเรียนยักษ์” ที่จะถูกอัพเดทลงในตัวเกม XSHOT ให้ได้เล่นกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ แน่นอน! และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจจะเข้ามาทดสอบความมันส์และความสนุกสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่นี่www.xshot.in.th หรือทาง www.facebook.com/XshotFanclub