Playpark Fan Fest 2013 ทั้งงานแข่งทั้งเกมใหม่มันส์จัดเต็มตลอด 2 วัน

1,554 views

Playpark ร่วมกับ Asiasoft ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทยด้วยการจัดงาน Playpark Fan Fest 2013 พร้อมคอนเซ็ปท์ “Hero Party” จัดเต็มตลอด 2 วัน 26-27 ตุลาคม 2556 นี้โดยได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำขนเอาความสนุกและไฮไลท์เด็ดๆ มามอบให้กับผู้เล่นเพื่อเป็นการทิ้งท้ายในช่วงปิดเทอม ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันของ 7 เกมดังในเครืออย่าง Yulgang, Cabal, DragonNest, Ragnarok Online, Audition, Granado Espada และ Lost Saga และไฮไลท์เด็ดๆ ในงานนี้อีกมากมาย

พิธีเปิดงาน Playpark Fan Fest 2013 อย่างเป็นทางการได้เริ่มขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา โดยมี คุณกิตติพงษ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงวันถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ จากนั้น คุณประดิษฐ์ โปซิว ผู้อำนวยการ สำนักภาพยนตร์และวีดิทัศน์ สำนักภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ได้ร่วมขึ้นเวทีพร้อมพูดถึงทิศทางและหน้าที่ของกระทรวงซึ่งถือเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการตรวจสอบและพิจารณาเนื้อหารวมทั้งความเหมาะสมของเกมที่จะเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ก่อนที่จะร่วมกันเปิดงาน Playpark Fan Fest 2013 อย่างเป็นทางการพร้อมทั้งเชิญพาร์ทเนอร์และผู้ร่วมสนับสนุนงานขึ้นมาร่วมกันถ่ายรูป

สำหรับงาน Playpark Fan Fest 2013 ในครั้งนี้นอกจากจะมีการแข่งขันของ 7 เกมที่ได้เกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วยังมีการเปิดให้ทดลองเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการโดย Playpark อย่าง DC Univesr, Yulgang2, Cabal2, RO Mobile รวมไปถึง STRIFE เกมแนว MOBA ชื่อดัง ที่เพิ่งจัดแถลงข่าวมาเปิดให้ได้ทดลองกันเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย ใครที่สนใจสามารถมาร่วมงานกันได้ตลอดทั้ง เสาร์-อาทิตย์ ที่ MCC Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้า The Mall บางกะปิ