จะเอาไปไว้ตรงไหนอีก?? เรือตกลงค่าตัวเซโก้ได้แล้ว

806 views

Edin Dzeko กองหน้าจากทีม Wolfsburg ที่เคยมีข่าวกับหลายทีมดังในอังกฤษไม่ว่าจะเป็น ManU ก็ดี จนบัดนี้ มหากาพย์ของ เอดิน เซโก้ ก็เตรียมจบลงแล้วหลังจากที่ทาง BBC ได้รายงานว่า Roberto Mancini ผู้จัดการทีม Manchester City ได้ออกมาเผยแล้วว่าทางสโมสร เรือใบสีฟ้า ตกลงค่าตัวกับทางโวล์ฟบวร์กได้เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งการย้ายสโมสรของ Edin Dzeko ครั้งนี้ถือเป็นข้อตกลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับ ตั้งแต่ตลาดได้ถูกเปิดรอบสองขึ้นมา โดยสื่อคาดการณ์ว่าค่าตัวของเซโก้ครั้งนี้อยู่ที่ราว ๆ 30 ล้านปอนด์ และคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยหลังจากเกมกับอาร์เซน่อลในวันพุธนี้ (หรือวันนี้)

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือผู้โชคดีได้กล่าวว่า “เราตกลงค่าตัวกันได้แล้ว เขาคือผู้เล่นที่ดีและทั่วทั้งยุโรปล้วนต้องการตัวเขา แต่เรามีเกมสำคัญกับอาร์เซน่อลรออยู่ และผมจะออกมาพูดอีกครั้งหลังจากจบเกมนั้น”

ขณะเดียวกันฝั่ง สตีฟ แม้คคลาเรน กุนซือของโวล์ฟบวร์กก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าเงินทุกเพนนีที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เสียไปนั้นคุ้มค่าแน่นอน “เขาจัดจ้าน,แข็งแกร่งและรวดเร็ว แถมยังเทคนิคดีอีกต่างหาก นอกจากนี้เขายังมีอายุที่เหมาะสมเพราะเพิ่งจะ 24 อเลน บ๊อคซิชผู้ซึ่งเคยทำงานร่วมกันที่มิดเดิ้ลสโบรช์เป็นผู้แนะนำเขาให้กับผมถึงทิศทางการเล่นและการทำสกอร์”

Credit: BBC