Lastchaos: ฮิลเลอร์เทพแห่งการรักษา

4,119 views

         เกม Lastchaos นั้นอาชีพฮิลเลอร์นั้นมีความสำคัญอย่างมากในการรักษาอาการผิดปกติต่างๆรวมไปถึงการฮิลเพื่อฟื้นฟูพลังด้วย แต่อาชีพฮิลเลอร์นั้นไม่ได้มีดีแค่การรักษาเท่านั้น ในการต่อสู้ต่างๆ ทั้งการ PVE PVP ก็มีความสำคัญอย่างมากฮิลเลอร์นั้น จะมีการโจมตีที่ติดคริติคลอเยอะ เพราะการเล่นอาชีพฮิลเลอร์นั้นจะเน้นไปทางการอัพความว่องไวเป็นหลัก ทำให้มีการคริติคอลที่รุนแรงเหมือนกับ โรกนั้นเอง สายการเล่น ฮิลเลอร์นั้นจะมี 2 สาย คือ อาร์เชอร์ และ เคลลิก

1.อาร์เชอร์ อาชีพนี้จะใช้ธนูในการเล่น อาชีพอาร์เชอร์นั้นจะมีสกิลพื้นฐานการรักษาอยู่ด้วย ความโหดของสายการเล่นนี้ จะเน้นไปที่สกิลที่เยอะมากในการใช้โดยสกิลโจมตีหลักๆมีถึง 5 สกิลด้วยกัน และยังมีสกิลเสริมต่างๆที่ค่อยช่วยเหลือทีมได้ดีอีกด้วย และด้วยการที่อาร์เชอร์นั้นต้องอัพ ความว่องไวเป็นหลักถึงแม้ว่าการใช้ที่มีการดีเลย์ช้า แต่การยนิงธรรมดานั้นจะช่วยอาร์เชอร์ได้มาก เพราะอาร์เชอร์นั้นจะยิงคริติคอลได้นั้นเอง

2.เคลลิก อาชีพนี้จะใช้คทาในการเล่น อาชีพ เคลลิก จะเป็นการเล่นใส่สายการที่คอยช่วยเหลือปาร์ตี้โดยตรง เพราะเคลลิกนั้นจะไม่ค่อยมีสกิลในการโจมตีเลยแต่เคลลิกจะมีสกิลที่คอยบัพต่างๆที่มากมาย ที่จะช่วยเพิ่มพะลังการโจมตี พลังการโจมเวทย์มนต์ และการรักษาอาการติดสถานะต่างๆได้มากกว่าอาร์เชอร์นั้นเองแถมมีสกิลที่ฮิลเลือดให้กับปาร์ตี้ที่มีถึงสกิลขึ้นที่ 2 ทำให้การฮิลเลือดได้ปริมาณมากกว่าปกติ ของอาร์เชอร์นั้นเอง