3BB เตรียมปล่อยของแรง ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดลองในงาน MOL Let’s Play

1,279 views

…….อีกหนึ่งพาร์ทเนอร์หลังของงาน Mol Let’s Play ที่ขาดไม่นั่นก็คือก็คือผู้ให้บริการบรอดแบนด์ยักษ์ใหญ่อย่างทริปเปิลที บรอดแบนด์ ซึ่งจะเข้ามาดูแลในส่วนอินเตอร์เน็ตที่ใช้ภายในงานทั้งหมด งานนี้มั่นใจได้เลยเร็วแรวไม่มีสะดุดแน่นอน

…….โดยในงานแถลงข่าวคุณหฤษฎ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงเหตุที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน Mol Let’s Play ในครั้งนี้ว่า ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาทาง 3BB ได้มองว่าอุตสาหกรรมเกมออนไลน์เป็นตัวกระตุ้นให้มีการใช้อินเตอร์เน็ตมากขึ้นแบบก้ามกระโดด และปัจจุบันลูกค้าที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตของทาง 3BB อยู่นั้น เป็นลูกค้าจากกลุ่มเกมเมอร์สูงถึง 60-70 เลยทีเดียว ดังนั้นทางเราจึงเล็งเห็นว่าตลาดเกมจึงเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมาทางเราก็ได้ร่วมมือกับผู้ให้บิการเกมดำเนินกิจกรรมร่วมกัน และในงานนี้ทางเราจะเข้ามาดูแลในส่วนของอินเตอร์เน็ตที่ใช้ภายในงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการแข่งขัน และอินเตอร์เน็ตส่วนกลางที่ให้ผู้ที่มาร่วมงานมีโอกาสได้ทดลองใช้ FTTx WiFi ที่มีสูงถึง 50Mbps**

…….สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่กับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นอย่างไรนั่นก็ขอเชิฐไปทดสอบได้ที่งาน และสำหรับคนที่สมัครภายในงานนั้น ทาง 3BB ได้เตรียมโปรฌมชั่นเด็ดๆ ไว้รอแล้ว งานนี้เจอกันได้ที่บูธ 3BB ครับ

ติดตามข้อมูลข่างสารเพิ่มเติมได้ที่ www.letsplay.in.th หรือ https://www.facebook.com/molletsplay

…….***เทคโนโลยี FTTx WiFi เป็นบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไร้สายผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงมาให้บริการ ด้วยความเร็วถึง 30-50 Mb/s ซึ่งปัจจุบันคลอบคลุมพื้นที่กว่า 60,000 จุดทั่วประเทศ สามารถตอบสนองความต้องการของคนส่วนใหญ่ที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปได้อย่างครบครัน