กลับมาตามคำเรียกร้อง Tanks Asia Master Season 2 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท

1,068 views


………. กลับมาอีกครั้งกับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Tanks Asia Master Season 2 การแช่งขันเกม World of Tanks ที่ชิงเงินรางสูงถึง 3 ล้านบาท โดยที่การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันใน ซีซั่นที่ 2 ซึ่งครั้งแรกนั้นแชมป์ตกเป็นของยอดทีมจากประเทศ ฟิลิปปินส์ ทีม PVP Super Friends นั้นเอง กลาบมาคราวนี้ ในซีซั่นที่ 2 กติการแข่งขันยังคงเป็นเช่นเดิม หาทีม 64 ทีมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มาแข่งขันกันโดยแบ่งออกเป็น 3 League ได้แก่ Challenge Serie, Regular Serie และ Master Serie ซึ่งการแข่งขันจะเป็นรูปแบบนี้
……….Challenge Serie เป็นรอบคัดเลือกแบบออนไลน์ โดยจะนำ 4 ทีมสูงสุดของชั้น จะเลื่อนขึ้นไปแข่ง Regular Serie แล้วแข่งขันในรอบ 8 ทีม กับ 4 ทีมวาง (อันดับที่ 5-8 จากซีซัน 1) ในช่วงสัปดาห์แรกจะเป็นการคัด 4 ทีมที่ได้อันดับสูงสุดจาก Challenge Serie เพื่อเลื่อนชั้นไปแข่งใน  Regular Serie และคัดเลือกสุดยอด 4 ทีม ไปแข่งกับ 4 ทีมท็อปจากซีซั่น 1 ในระดับ Master Serie โดย 4 ทีมล่างจาก Master Serie จะถูกลดชั้นลงไปแข่งขันใน Regular Serie และทีมที่พ่ายแพ้ในการแข่งขัน Regular Serie จะถูกลดชั้นลงไปแข่ง Challenge Serie โดยอัตโนมัติ และเมื่อการแข่งขันหลังเดินทางมาถึงจรอบ Playoff ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้เผชิญหน้าแข่งขันกับ 6 ทีมแชมป์จากการแข่งขัน National Series จากแต่ละประเทศ โดยเริ่มจากการแข่งขันกับอันดับที่ 4 และ 5 ในรูปแบบแพ้คัดออก ทีมที่ชนะในรอบรองชนะเลิศจะแข่งขันกับทีมวางอันดับที่ 2 และ 3 ในรอบ Semi Final และผู้ที่ชนะเลิศจะเผชิญหน้ากับทีมวางอันดับ 1 จาก Master Serie ในการแข่งขันรอบ Grand Final
……….การแข่งขันรอบรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่งานไทเปเกมโชว์ ประเทศไต้หวัน ในเดือนมกราคมปี 2014 ทีมชนะเลิศแท็งค์เอเชีย ซีซั่น 2 จะกลับบ้านพร้อมเงินรางวัล 1ล้าน 8 แสนบาท ในตอนจบของแท็งค์เอเชีย ซีซั่น 2 ทีมทั้ง 8 ที่ฝ่าฟันเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ จะได้รับคะแนนตามผลการแข่งขัน โดยคะแนนนี้จะมอบให้กับทุกทีม ทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจากการรวมของการแข่งขันทั้ง 3 ซีซั่นของแท็งค์เอเชีย จะได้รับโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศ ไปแข่งขันวอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ลีกในระดับโลก (Global Wargaming.net league) ซึ่งรายละเอียดสำหรับการแข่งขันวอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ลีกในระดับโลก

………และสำหรับการแข่งขัน Tanks Asia Master นี้ในครั้งที่แล้ว Season 1 ทาง TGPL เราได้รับสิทธิ์ให้ถ่ายทอดสดการแข่งขันและให้เสียงพากษ์เป็นภาษาไทย จนจบ Seson นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้เพื่อนๆ ที่เข้าชอมการแข่งขันได้ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ตลอดการถ่ายทอดสด และในปีนี้ ทาง TGPL ก็ได้รับสิทธ์ให้ ถ่ายทอดสดการแข่งขัน Tanks Asia Master อีกครั้งพร้อมกับกิจกรรมการทายผลการแข่งขันเช่นเคยซึ่งในครั้งนี้ของรางวัลสำหรับผู้ที่ทายผลถูก ก็เป็น GOLD จำนวน 300 GOLD เช่นเดียวกับการทายผลใน Season แรก ติดตามชมพร้อมกันได้ที www.tgpl.in.th เริ่มการถ่ายทอดสดกันแรก 12 พฤศจิกายนนี้










แล้วมาตามดูกันว่าปีนี้แชมป์จะเป็นทีมไหน จะเป็น แชมป์เก่า PVP Super Friends หรือ รองแชมป์ Insidious Gaming นอกจานี้ยังมีทีมที่พร้อมจะสอกแทรกอยากง  U Are Dead, Team Efficiency, NightEagles, yoe IRONMEN และ MiTH.FrontMission(ไทย) นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายหลายที มาดูกันกว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ Tanks Asia Master Season 2 ไปครอง