โกวเล้งออนไลน์ แพทช์ใหม่ 14 พ.ย. ตะลุยวังบุปผา พร้อม Max Lv.100

655 views

 

 

14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โกวเล้ง ออนไลน์ อัพเดทแพทช์ใหม่ ซึ่งภายในแพทช์มีสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาดังนี้

 

 

Max Lv. 100

ปัจจุบันเลเวลจะสูงสุดอยู่ที่ 80  การอัพเดทขึ้นจาก 80 เป็น 100 นั้น แม้ว่าจะเพิ่มเพียง 20 เลเวล แต่การเก็บเลเวลในช่วงหลังนี้ไม่ง่ายแน่นอน และเมื่อเลเวล 100 ผู้เล่นจะสามารถอัพ “ปราณมังกร” เพิ่มขีดความสามารถให้กับตัวละครได้ รวมถึงกำลังภายใน “อำนาจป้องกัน” และยังมีอาวุธและเครื่องป้องกันเลเวล 100 อย่างในภาพด้วย

ดันเจี้ยนวังบุปผา

เป็นสถานที่ไฮไลค์ของแพทช์นี้เลยก็ว่าได้ การจะเข้าสู้ดันเจี้ยนนี้ได้นั้นผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 100 รูปแบบดันเจี้ยนก็จะเป็นการตะลุยผ่าดงมอนสเตอร์เลเวล 90+ ไปยังจุดหมายซึ่งปลายทางผู้เล่นจะเจอกับบอสสุดโหด แน่นอนว่าสถานที่แห่งนี้จะต้องมีไอเทมๆ แรร์ๆ มากกมายดร็อป ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ เครื่องป้อง และประดับ ระดับหายาก (สีม่วง)

ระบบล้างเสริมพลัง และ โอนย้าย

ระบบล้างเสริมพลัง เป็นการเพิ่มในส่วนของค่าออฟชั่นที่ได้มาจากการเสริมพลัง โดยจะเพิ่มค่าให้ได้ Max สูงสุดตามที่แต่ละออฟชั่นกำหนดมาก โดยออฟชั่นขึ้นสูงสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 500 เลยทีเดียว  ส่วนระบบโอนย้าย คือสามารถโอนย้ายค่าบวกและออฟชั่นจากอาวุธ เครื่องป้องกัน และประดับ ไปยังของประเภทเดียวกันแต่เลเวลต่างกันได้เช่นมี ปืน เลเวล 80 บวก 15 ก็สามารถย้ายค่าไปยัง ปืน เลเวล 100 ได้

จัดรูปแบบ และ เสริมพลังต่อสู้ (พาหนะ)

พาหนะปกติผู้เล่นจะใช้เพื่อเพิ่มความเร็วในการเดินทาง และสะสมเพื่อให้ได้บัพพิเศษ แต่แพทช์นี้ได้เพิ่มการจัดรูปแบบ ซึ่งจะเป็นการนำพาหนะมาเพิ่มขีดความสามารถของตัวละคร ซึ่งพาหนะแต่ละตัวก็ให้ค่าที่แตกต่าง นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าของพาหนะได้โดยการเสริมพลังต่อสู้ ซึ่งยิ่งเพิ่มเยอะค่าที่ตัวละครจะได้รับก็เยอะตามไปด้วย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซด์ www.gl.in.th

Facebook : www.facebook.com/GulongOnline.TH