Blizzard เปิดตัว Heroes of the Storm กลางงาน BlizzCon2013 ทั่วโลกฮือฮา

3,840 views

หลังจากที่เปิดตัวออกมาเป็นข่าวได้ซักระยะแล้วเกี่ยวกับเกม Heroes of the Storm หรือชื่อเดิมว่า Blizzard DOTA, Blizzard All Stars เกมแนว MOBA ตัวใหม่ล่าสุดซึ่งจะรวบรวมเอาฮีโร่ของค่าย Blizzard ทั้งจากใน Warcraft, Starcraft หรือ Diablo เป็นต้น มาต่อสู้ทำศึกสงครามกันในเกมเดียว ล่าสุดก็มีการเปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วภายในงาน Blizzcon 2013 ซึ่งจัดขึ้นที่ LA อยู่ในขณะนี้นั่นเอง

[youtube 0ecv0bT9DEo nolink]

สำหรับ Heroes of the Storm ได้เปิดเผยข้อมูลบางส่วนออกมาแล้วว่าจะนำเอาฮีโร่จากเกมในค่ายที่ผ่านมากว่า 20 ปี รวมเอาไว้ในเกมนี้ให้เราได้เล่น ไม่ว่าจะเป็น Tyrael, Diablo, Arthas, Kerrigan, Jim Raynor,  Illidan, Malfurion, Tassada, Naziba, Gazlowe เป็นต้น แค่นึกภาพ Queen of Blade ฟัดกับ จอมมาร Diablo ก็สยองแล้ว..

Heroes จะมีทั้งหมด 4 Type คือ Assassins, Warriors, Support และ Specialist โดยที่แต่ละตัวจะมีสกิลให้ใช้มากกว่า 4 สกิลด้วย แถมเกมนี้ยังเน้นไปที่ Teamplay เป็นหลัก ลดเรื่องของการฟาร์มลง ทำให้ตัวเกมมีความรวดเร็วขึ้น โดยคาดว่าในหนึ่งเกมจะใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที เท่านั้น

[youtube f_fAkO3WOSY nolink]

ล่าสุดก็มีการเปิดเว็บไซต์หลักออกมาแล้วเช่นกัน ใครสนใจก็เข้าไปสมัคร Beta หรือติดตามรายละเอียดกันได้ที่ www.heroesofthestorm.com แต่จะได้ทดสอบเมื่อไหร่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป เกมค่ายนี้รอกันเป็นปีเลยนะขอบอก แต่ที่แน่ๆ แอบเห็นว่าในบ้านเราก็มีการเปิดแฟนเพจขึ้นมาแล้วด้วย ที่ www.facebook.com/th.hos ส่วนจะเป็นของจริงหรือไม่ แล้วใครจะนำเข้ามาเปิดในบ้านเราหรือเปล่าก็คงต้องตามดูกันยาวๆ