Xshot สัมภาษณ์สด Leopard By Tikie

2,083 views

….. Xshot ใกล้แล้วที่จะระเบิดศึกชิงแชมป์ตัวแทนประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ แข่งขัน Xshot FPS Xtreme International Tournament 2013 วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ณ ร้านอินเตอร์เน็ต Shooter Cyber Game จันทรเกษม ซ.เสือใหญ่ วันนี้เรามาสัมภาษณ์สด ทีม Leopard By Tikie น้องใหม่ม้ามืดจากทุกภาค และทีมนี้เป็นตัวแทนจากศึก “N.E.E.C ช้างเผือก” ภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี ที่มีสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการสุดมันส์ครั้งนี้ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะแซงหน้าทีมชั้นนำทุกทีม พร้อมประกาศว่าพวกเขาจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปลุยระดับโลกให้ได้!

Xshot FPS Xtreme Internationnal Tournament 2013

ทีม Leopard by Tikie

 

 

โฉมหน้านักกีฬา

บทสัทภาษณ์ทีม Leopard by Tikie สดๆ
ทีมงาน Xshot : สวัสดีครับทีม Leopard by Tikie จากการคัดทั่วประเทศภาคตะวันออก N.E.E.C ครั้งนี้ในศึก FPS พร้อมหรือยัง
ตูน Leo : สวัสดีครับพี่ๆ ทีมงาน Xshot พวกผมพร้อมที่จะสู้กับทุกทีมแล้วคับ สำหรับทีม Leopard By Tikie พวกผมเพิ่งรวมตัวมาได้ ประมาณ 6 เดือนแล้วครับ พวกเรามาจากตัวแทนจังหวัดชลบุรี

ทีมงาน Xshot : โห…แต่ถือว่าแรงมากๆ นะครับ แล้วชื่อทีมใครเปนคนตั้งครับเนี่ย
ตูน Leo : ทีมLeopard By Tikie ผู้คิดชื่อและสนับสนุนก็คือสาวสวยในแคลนนี้ล่ะครับ เจ๊โอ๊ตหรือ Leopard Oatty ครับ เขาทำให้พวกผมมีวันนี้และพวกผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเขา

ทีมงาน Xshot : โอ้ว..ครับผม แล้วครั้งนี้กลัวทีมไหนเป็นพิเศษไหมครับ
ตูน Leo : ถามว่ากลัวทีมไหนไหมอ่ะหรอ ก็ไม่คิดจะกลัวทีมไหนเลยครับ ผมซ้อมเต็มที่เพื่อจะไปแข่งกะทีมชั้นนำของประเทศ สู้เต็มที่ครับ รับรองมันส์แน่ครับ

ทีมงาน Xshot : จะติดตามแน่นอนครับ แล้วครั้งนี้มั่นใจไหมว่าจะเป็นตัวแทนประเทศไทย
ตูน Leo : ผมสู้เต็มที่ก็ต้องมั่นใจสิครับ ตัวแทนประเทศไทยมันต้องเป็นของผมเท่านั้น

ทีมงาน Xshot : โอเค มีอะไรฝากถึงแฟนๆไหมครับหรือทีเด็ดฝากบอกทุกทีมบ้างหรือเปล่าครับ
ตูน Leo : สำหรับแฟนๆ FC Leopard By TIKIE ก็สามารถไปรวมเชียร์พวกเราได้ที่ วันที่ 16 พ.ย. 56 ร้าน Shooter Cyber Game จันทรเกษม แล้วเจอกันครับ…สำหรับทีมที่อยู่สายเดียวกับผม รับรองเจอของดีพวกเราแน่ เดี๋ยวรู้เลย

…..ทั้งหมดนี้คือบทสัมภาษณ์และโฉมหน้านักกีฬาทีม Leopart by Tikie ทีมน้องใหม่ไฟแรงทีมนี้พวกเขาจะสามารถแรงจนถึงที่สุดได้หรือไม่ในรายการ Xshot E-Sport รายการแข่งขัน Xshot FPS Xtreme Internationnal Tournament 2013 วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ณ ร้านอินเตอร์เน็ต Shooter Cyber Game จันทรเกษม ซ.เสือใหญ่ เดี๋ยวรู้เลยว่าจะแจ้งเกิดหรือจะหายไปในความมืด ติดตามรายระเอียดได้ที่ www.xshot.in.th

ร้าน Shooter Cyber Game จันทรเกษม (ซ.เสือใหญ่)

รับชมคลิป VDO การเดินทางคลิกได้เลย: ที่นี่