รู้จักทีมน้องใหม่ไฟแรง Stella ลุยศึก XSHOT FPS Xtreme

1,235 views

 


วันนี้ทีมงานจะพาน้องๆ มารู้จักกับอีกหนึ่งทีมน้องใหม่ไฟแรง ทีม Stella ที่ได้รับสิทธิ์แข่งขันแทนที่ Estrell Prommitr จากการคัดเลือก N.E.E.C ช้างเผือก และครั้งนี้เขามีโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะลงท้าชนทุกทีมในการแข่งขัน XSHOT FPS Xtreme Internationnal Tournament 2013 เพื่อก้าวขึ้นสู่บัลลังก์แทนทีมชั้นนำของประเทศ และล่าสุดทางทีมงาน XSHOT ได้ไปสัมภาษณ์น้องๆ ทีม Stella พร้อมแบกความมั่นใจกันมาเต็มเปี่ยม ศึกครั้งนี้จะจัดขึ้นวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ณ ร้านอินเตอร์เน็ต Shooter จันทรเกษม ซ.เสือใหญ่ เอาล่ะมาดูบทสัมภาษณ์สดและโฉมหน้าสมาชิกทีมกันเลยดีกว่า

XSHOT FPS Xtreme Internationnal Tournament 2013

 


ทีม Stella
:: Stella ประวัตินักกีฬาและข้อมูลรายละเอียด ::

 

 

บทสัมภาษณ์
ทีมงาน Xshot :
สวัสดีครับน้องๆ ทีม Stella ครั้งนี้พวกเราได้สิทธ์การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ รู้สึกยังไงบ้างครับ
เนมSL : สวัสดีครับพี่ๆ ทีมงาน Xshot ครั้งนี้พวกผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันรายการสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้พวกผมเต็มที่แน่นอน

ทีมงาน Xshot : พี่อยากทราบว่าชื่อทีมของเราคำว่า Stella มันมีความหมายว่าอย่างไร ทำไมเราถึงใช้ชื่อนี้ในการแข่งขัน Xshot
เนมSL : ชื่อ Stella มีความหมายว่าดวงดาวครับ ที่ใช้ชื่อนี้เพราะเนมเปรียบเทียบสมาชิกในทีมกับดวงดาว ที่ต้องอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ถึงจะมีแสงสว่าง นั่นแหละคับ ความหมาย

ทีมงาน Xshot : พี่อยากทราบอีกว่า พวกเรานั้นมารวมตัวกันได้อย่างไร เล่นกันที่ไหนบ้าง และเล่นกันมานานหรือยังครับ
เนมSL : ก่อนที่จะเป็น Stella พวกผมอยู่ God Hand มาก่อนครับ แต่เนื่องจากสมาชิกเริ่มหายจาก God Hand เนมเลยเกิดความคิดที่จะสร้าง Stella ขึ้นมา เพื่อดึงสมาชิกเก่าๆ ที่หายไปกลับมาคับ พวกผมเล่นกันมา 3-4 ปีแล้วมั้งครับ อายุการเล่น พอๆ กับอายุ Xshot เลย

ทีมงาน Xshot : แล้วอะไรจูงใจ ให้พวกเราเข้าร่วมการแข่งขัน
เนมSL : ตอนแรกที่สมัครเข้าแข่งขัน เนมคิดแค่เพียงว่า อยากพิสูจน์ฝีมือตัวเองว่ามีแค่ไหน แล้วเห็นทีมเก่งๆ อย่าง Rebirth Ocacha Tikie เนมยิ่งรู้สึกตื่นเต้นในการแข่ง เลยสมัครแข่งมาจนถึงทุกวันนี้ครับ

ทีมงาน Xshot : พวกเราแบ่งเวลาซ้อมการแข่งขันกันอย่างไร
เนมSL : ส่วนใหญ่นัดซ้อมกันทุกวันครับ หลัง 2 ทุ่ม เป็นเวลาที่คนส่วนใหญ่กลับมาจากเรียน หรือทำงานแล้ว และค่อยมาเน้นซ้อมหลักในวันเสาร์ – อาทิตย์คับ

ทีมงาน Xshot : คำถามสุดท้าย เราเป็นหนึ่งใน 16 ทีมที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าชิงแชมป์ตัวแทนประเทศไทย เรามีความรู้สึกอย่างไรบ้าง และ มั่นใจมากน้อยแค่ไหน
เนมSL : รู้สึกตื่นเต้น และภูมิใจในทีมตัวเองนะคับ ที่มาถึงจุดนี้ได้ เราเองก็มีความมั่นใจพอสมควร เพราะเราก็ซ้อมหนักไม่ต่างจากทีมอื่นเลย ส่วนที่เหลือคงพึ่งดวงอย่างเดียวละครับ อิอิ

ทีมงาน Xshot : แล้วท้ายสุดนี้มีอะไรฝากถึงแฟนๆ ที่คอยเชียทีม Stella บ้างครับ
เนมSL : สำหรับคนที่คอยตามเชียร์ Stella นะครับ ผมอยากบอกว่า คุณทำถูกต้องแล้ว เชียร์ต่อไป เราอาจล้มบ้าง ท้อบ้าง แต่ก็พยายามหาทีเด็ดใหม่ๆ มาชนทีมแกร่งๆ อย่าง Rebirth หรือ Tikie คับ ส่วนคนไหนที่ยังไม่มีทีมเชียร์ ก็ขอฝาก Stella ไว้ด้วยนะคับ

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับของทีม Stella อยู่อย่าพลาดไปเชียร์พวกเขากันได้นะครับ

และนี่คือข้อมูลแบบเจาะลึกทั้งหมดของนักกีฬาทีม Stella ซึ่งน้องเนมตัวแทนกับการสัมภาษณ์ครั้งนี้บอกว่าพกความมั่นใจมาเต็มที่ แล้วเพื่อนๆ ล่ะพร้อมหรือยังที่จะส่งแรงเชียร์ทีมโปรดตัวเองในรายการแข่ง XSHOT FPS Xtreme Internationnal Tournament 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ณ ร้านอินเตอร์เน็ต Shooter จันทรเกษม ซ.เสือใหญ่ พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมแรร์มากมาย สามารถติดตามรายระเอียดได้ที่ www.xshot.in.th

ร้าน Shooter จันทรเกษม (ซ.เสือใหญ่) 

Gview Technology Nova ผู้จัดจำหน่าย Gaming Gear ชั้นนำในประเทศไทย