Lineage : ฉลองจำนวน Fans Like ที่ทะยานสู่หลัก 2,000 ด้วยการแจกไอเท็ม “อากาธีออนเท็ดดี้บอย” แบบฟรีๆ!!

1,808 views

Lineage : ฉลองจำนวน Fans Like ที่ทะยานสู่หลัก 2,000 ด้วยการแจกไอเท็ม

“อากาธีออนเท็ดดี้บอย” แบบฟรีๆ!!

พุ่งทะยานขึ้นสู่หลัก 2 พัน++ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! สำหรับจำนวน Fans – Like  ของ facebook.com/LineageIILive  : สังคมแห่งมิตรภาพ & แหล่งรวมตัวกันบน เฟสบุ๊ค ที่เปิดใช้เป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกันระหว่างเพื่อน ๆ ชาวลินเนจ 2

และตามที่เคยสัญญากันไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับกิจกรรมการร่วมสนุก และของรางวัลสุดพิเศษเนื่องในโอกาสต้อนรับเพื่อน ๆ แห่งสังคมออนไลน์นี้ ทางทีมงาน L2 Society จึงขอใช้พื้นที่ (Facebook) กระชับมิตรภาพของพวกเราให้แน่นแฟ้นกันยิ่งขึ้นไปอีก กับกิจกรรมพิเศษ “We Love L2 : 2,000++ Fans Celebration” ที่ทีมงานได้ขนเอา อากาธีออนหมีติดปีก “เท็ดดี้บอย” มาเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมกันเลยทีเดียวค่ะ


กติกาการร่วมสนุก

ร่วมสนุกกันง่าย ๆ เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ลินเนจ 2 www.lineage2.in.th จากนั้นคลิกที่ปุ่ีม “Like” ในกรอบ LineageII by NC True ที่อยู่ทางซ้ายมือของหน้าเว็บไซต์ พร้อมกับล๊อคอิน (ไอดี/รหัสผ่าน Facebook ของคุณ) เพื่อเข้าสู่ facebook.com/LineageIILive
และโพสต์ภาพ Screenshot  รูปตัวละครในเกมลินเนจ 2 ของเพื่อน ๆ ลงบน หน้ากิจกรรม ที่เปิดให้ร่วมสนุกกันบน Facebook  โดยระบุชื่อตัวละคร, เซิร์ฟเวอร์ พร้อมบรรยายเหตุการณ์ความประทับใจเกี่ยวกับ Lineage II  …ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารถรับรางวัลกันได้แล้วค่ะ
LineageII Facebook

หมายเหตุ
หลังจากโพสต์ภาพ Screenshot ร่วมสนุกแล้ว เพื่อน ๆ สามารถแจ้งขอรับรางวัลได้โดยการส่งข้อความ(Messages) ในระบบ Facebook มาที่ [email protected] ระบุหัวข้อ “รับไอเท็ม 2,000++ Fans Celebration” แจ้งข้อมูลไอดี, เซิร์ฟเวอร์ รวมถึงตัวละคร ที่ต้องการรับไอเท็มรางวัล (จำกัด 1 ท่าน / 1 รางวัล / 1 ไอดี เท่านั้น)

ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม
เปิดรับ ScreenShot และแจ้งขอรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2553

รางวัลกิจกรรม

สมาชิก facebook.com/LineageIILive ทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม
“We Love L2 : 2,000++ Fans Celebration”ตามเงื่อนไข จะได้รับรางวัลเป็นไอเท็ม “อากาธีออนเท็ดดี้บอย” อายุการใช้งาน 7 วัน จำนวน 1 ชิ้น โดยไอเท็มจะถูกส่งมอบให้ในโกดังตัวละครของเพื่อน ๆ หลังการแจ้งยืนยันการรับรางวัลแล้วไม่เกิน 1 สัปดาห์

รางวัลพิเศษ สำหรับภาพ  ScreenShot ที่ได้รับการโหวต “ถูกใจ” จากเพื่อน ๆ สูงสุด จะได้รับของรางวัลเป็น “สร้อยคอลินเนจ 2” ของพรีเมี่ยมสุดหรูจาก Hits Plaza จำนวน 1 รางวัล  (*ติดต่อรับของรางวัลที่ บริษัท เอ็น ซี ทรู จำกัด)