ภาพบรรยากาศลอยกระทงสวยๆ ของเกมอสุรา

1,154 views

….. สวัสดีครับเพื่อนๆ ได้ไปลอยกระทงกันหรือเปล่าเอ่ย? ไปลอยกันที่ไหนบ้างนะ มีใครได้เข้าไปลอยในเกมอสุราบ้างไหมนะ ส่วนใครที่ไม่ได้ไปลอยกระทงก็ไม่ต้องเสียใจไป วันนี้เรามีภาพบรรยากาศในเกมสวยๆ มาฝากกัน

….. เมื่อเข้าไปในเกมก็ได้ยินเสียงบทเพลงลอยกระทงเข้ากับบรรยากาศมากๆ เดินต่อไปถึงท่าน้ำเพื่อจะลอยกระทงก็ต้องตกใจกับภาพระหว่างทางเข้าจุดลอยกระทง มีบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ตั้งร้านขายของกันมากมาย ! ! ! เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเรามาเริ่มดูภาพบรรยากาศกันเลยดีก่าา เรามาเริ่มที่เซิร์ฟเวอร์ หน้าหนังสือ กันเลยดีก่าาา

….. เห็นแอบได้ยินเพื่อนๆ ชาวหน้าหนังสือบอกของรางวัลกิจกรรม ” ลอยกระทงแบทเทิ่ล ” แจกเยอะไปหรือเปล่า ทำไมได้มาเยอะจัง o_O

….. หลังจากนั้นเราไปดูเซิร์ฟเวอร์ สวรรค์ กันต่อเลยดีกว่า

….. ดูจากภาพบรรยากาศตรงบริเวณต้นกล้วยดูแล้วน่าาา สนุ๊กสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่รักสงบอย่างเซิร์ฟเวอร์สวรรค์

 

….. หลังจากนั้นเรามาชมภาพบรรยากาศของ เซิร์ฟเวอร์ ใต้พิภพ กันต่อเล๊ยยยย

….. ดูจากภาพเซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพสะพานแม่น้ำแห่งนี้ทำด้วยอะไร ! ! ! บรรจุคนได้เยอะม๊ากๆ แถมยังได้ของติดไม่ติดมือกลับไปใช้อีกด้วย

 

…… ตามมาติดๆ อย่างเซิร์ฟเวอร์ อวตาร ซึ่งบรรยากาศคาดว่าไม่แพ้เซิร์ฟเวอร์ใดๆ เลยทีเดียวละ

 

….. ระหว่างลอยกระทงอย่าลืมอธิษฐานกันด้วยนะ จะลอยเคราะห์ ลอยโศก ลอยโรคภัย สิ่งที่ไม่ดีก็ปล่อยให้ลอยไปกับสายน้ำ พร้อมเตรียมรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และเพื่อเป็นการขอขมาพระแม่คงคาที่พวกเราได้ใช้น้ำ ได้ดื่มกินน้ำ รวมไปถึงการทิ้งสิ่งปฏิกูลต่างๆ ลงในแม่น้ำ ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่ทราบว่าจะไปลอยกระทงกันที่ไหน ก็แวะเข้ามาลอยในอสุราสิ จะมาคนเดียว หรือจะมาเป็นคู่ก็ได้นะ ว่าแล้วเดี๋ยวขอตัวไปลอยกระทงก่อนดีกว่า ขอให้มีความสุขในวันลอยกระทงกันนะครับทุกๆ คน ><