LH รวมไฮไลท์อัพเดทใหญ่ Katana พร้อมแผนที่ใหม่ 26 พ.ย.นี้

1,842 views
       เตรียมพบกับความมันส์กับการอัพเดทครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพใหม่อย่างอาชีพ Katana แผนที่ใหม่ๆ และเทศกาลคริสต์มาสให้ทุกคนออกตามล่าแรร์ไอเทมที่ 1 ปี จะมีเพียงครั้งเดียว ส่วนรายละเอียดของ Patch ใหม่ที่จะอัพเดทในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

1. อัพเดทอาชีพใหม่ Katana
2. อัพเดทแผนที่ใหม่ Lang Ya Lv.85-95
3. อัพเดทแผนที่ใหม่ Gai Xia Lv.85-95
4. อัพเดทดันเจี้ยนใหม่ Wu jiang Lv.85-95
5. อัพเดทดันเจี้ยนใหม่ Extreme Temple Lv.85-95
6. อัพเดทเทศกาลคริสต์มาส 

  

       สิ้นสุดการรอคอยกับอาชีพใหม่ Katana สุดยอดอาชีพที่เป็นหนึ่งในการโจมตีที่แปลกแหวกแนว ด้วยดาบซามูไร ผสมเวทมนตร์ ไฟ น้ำแข็งและสายฟ้า มีความรวดเร็วการโจมตีและหลบหลีก ใครกำลังรออาชีพสุดท้าทายนี้ รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ ครับ 

       แผนที่ใหม่ Lang ya แผนที่สำหรับรองรับผู้เล่น Level สูงๆ รับ 85 ขึ้นไป แผนที่นี้เป็นลักษณะป่าเขา มี Monster รายทางให้ต่อสู้มากมาย เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่มีเลเวล 85 จะมาหา EXP และไอเทม นอกจากนั้นแผนที่นี้ยังมีดันเจี้ยนสุสานจักรพรรดิ จิ๋นซีฮ่องเต้ อยู่ด้วยนะ 

       อีกหนึ่งในแผนที่อัพเดท Gai Xia เหมาะสำหรับผู้เล่นเลเวล 85 ขึ้นไป แผนที่นี้จะมีเอกลักษณ์พิเศษของฉากก็คือ จะมีน้ำตกและมีต้นกล้วย เป็นอีกหนึ่งแผนที่ๆ ที่มีความสวยงามมาก ใครอยากจะลองวัดฝีมือกับ Monster ใหม่ๆ พร้อมหาแรร์ไอเทมล่ะก็เข้ามาลุยกันได้เลย

       ดันเจี้ยนใหม่ Wu Jing เป็นดันเจี้ยนที่อยู่ในแผนที่ Gai Xia ทีมงานขอแนะนำ สำหรับผู้ที่ชอบความท้าท้ายเพราะ Monster ในแผนที่นี้มีเยอะมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่ายกกันมาทั้งกองทัพเลยก็ว่าได้ บอสของฉากดรอปนกไฟซึ่งเป็นพาหนะเพิ่ม Mov Speed +90% ด้วย

       ดันเจี้ยนใหม่อย่าง Extreme Temple LV.85-95 ดันเจี้ยนสุสานจักรพรรดิ จิ๋นซีฮ่องเต้ ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะอยู่ที่แผนที่ Lang Yaในดันเจี้ยนนี้ ผู้เล่นจะพบกับบอสของฉาก Ying zheng จิ๋นซีฮ่องเต้ ด้วยครับ ของรางวัลจากบอสเป็นฮีโร่ จิ๋นซีฮ่องเต้ นั่นเอง

       ต้อนรับลมหนาวก่อนใครกับเทศกาลคริสต์มาส ที่อัพเดทให้ชาว LH ได้เล่นก่อนใคร เทศกาลนี้มีกล่องสุ่มให้ลุ้นมากมาย พร้อมฮีโร่สุดแรร์ ที่ 1 ปี จะสามารถหาได้คือ ฮีโร่ ซันตาครอส นั่นเอง ติดตามรายละเอียดได้ที่ Legendary Heroes และ Facebook