Priston Tale พร้อมเปิดทดสอบ CB 28 พ.ย.นี้มันส์พร้อมกันทุกรุ่น

1,673 views

 


เคยสร้างรอบยยิ้ม สร้างประสบการณ์ความมันส์ให้กับเกมเมอร์ไทยรุ่นเก๋ามาแล้ว และในวันนี้โคตรเกมในดวงใจกำลังจะกลับมา สร้างความสนุกให้กับเกมเมอร์รุ่นใหม่ หรือรุ่นเก๋าที่อยากระลึกความหลังก็รับรองว่าสนุกกันทั่วหน้า โดยในวันนี้ (26 พ.ย. 56) บริษัทวินเนอร์ออนไลน์ จัดงานแถลงข่าวการปลุกคืนชีพของเกม “Priston Tale” เกมออนไลน์ระดับพรีเมี่ยมที่เคยครองใจผู้เล่นชาวไทยให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ณ ร้านอาหาร ทูบาร์ ซอยเอกมัย21

 


ภายในงาน “ป๋าคิตตี้” คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส กรรมการบริหารบริษัท วินเนอร์ออนไลน์ มาตอกย้ำถึงการปลุกชีพเกม “Priston Tale” ว่าเกม Priston Tale เคยเป็นเกมที่ทำสถิติมียอดลงทะเบียนเล่นเกมกว่า 4 ล้านไอดี และยอด CCU กว่า 20,000 คน (CCU คือยอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกัน)  ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกับเกมสนุกๆ ด้วยระบบต่างๆ ของเกมที่มีอย่างมากมาย ซึ่งไม่ต่างจากเกมออนไลน์ในปัจจุบัน แถมด้วยความคลาสสิกคของเกมที่ไม่สามารถหาได้จากเกมออนไลน์อื่นๆ ในปัจจุบัน เชื่อว่าเกมเมอร์รุ่นเก่าๆ โหยหาความเป็นเอกลักษณ์แบบนี้แน่นอน

 คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส กรรมการบริหารบริษัท วินเนอร์ออนไลน์ 

 

สำหรับเกม Priston Tale จากเดิมที่อยู่ในรูปแบบเกม Airtime จะถูกปรับเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบของ ItemMall และเตรียมเปิดให้เข้าไปทดสอบในช่วง Closed Beta ในวันที่ 28 พ.ย. 56 นี้ ส่วนวัน Open Beta วันที่ 12 ธ.ค. 56 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่ามเติมได้ที่  www.pto.in.th/

 


สำหรับเกม Priston Tale มีจุดเด่นดังนี้
1. ระบบอาชีพปัจจุบันในเกม Priston Tale มีอยู่ 8 อาชีพ 2 เผ่า ซึ่งได้แก่ Tempskons : Mechanician, Fighter, Pikeman, Archer ส่วน Morions : Knight, Attalanta , Magician, Priestess ซึ่งแต่ละอชีพพัฒนา Class ไปได้อีก 3 ระดับด้วยกัน
2.. สกิลแต่ละอาชีพไม่ซ้ำซ้อนและ Skill Tree แถม Effect ถ้าเทียบยุคสมัยเดียวกันถือว่าสวยมากทีเดียว การจะอัพสกิลเลเวลสูงในหลายๆ เกมต้องอัพสกิลที่เรียกว่า สกิลทางผ่านมากมายกว่าจะได้สกิลที่เราต้องการ แต่ในเกม Priston tale สกิลเลเวลสูงๆ จะใช้สกิลทางผ่านเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นลดความยุ่งยากได้มากทีเดียว
3. ระบบ S.O.D. (Survive or Die) ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบลักษณะ Arena ผู้เล่นที่อยู่ภายในห้องเดียวกันต้องช่วยเหลือกัน แข่งขันกับผู้เล่นในห้องอื่นๆ เพื่อจะได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในระดับสูงๆ และยังได้รับรางวัลตอบแทนสูงอีกด้วย ปัจจุบันมี SOD อยู่ 2 เมืองคือ Ricarten ระดับง่ายและ Navisco ระดับยาก
4. ประสบการณ์ในดันเจี้ยนสุดโหด ต้องบอกว่าระบบดันเจี้ยนของเกมนี้มีความโหดที่รอผู้กล้าไปพิสูจน์ซซึ่งการจะบุกเดียวตะลุยไปนั้น ก็ยากเย็น จำต้องอาศัยการไปแบบปาร์ตี้
5. Quest ไม่เยอะเกินไป เรียกได้ว่า Priston tale เป็นเกมที่เน้นการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เป็นหลักเควส แถมเควสของเกมที่มีอยู่ ก็เป็นเควสที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครแบบถาวร (เควสเลื่อนระดับ Rank, ทำเสร็จแล้วได้ Skill Point) แถมแต่ละเควสก็มีทั้งง่ายไปจนถึงยากสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งเหมาะกับเหล่านักผจญภัยที่ชอบความท้าท้ายยิ่งนัก