MU Season 8.3 จับตาระบบอัพเกรดสัตว์เลี้ยงใหม่ อยากเทพต้องอ่าน!

2,028 views

พร้อมหรือยังกับการอัพเดท MU Season 8.3 วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่จะให้คุณเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ แน่นอนว่าพวกมันยังช่วยเพิ่ม Status พิเศษให้ตัวละครด้วย และที่สำคัญไปกว่านั้น สัตว์เลี้ยงใหม่นี้ สามารถที่จะเพิ่มเลเวลและ Evolution ได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้ความสามารถในการช่วยผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

การเพิ่มเลเวลสัตว์เลี้ยง
– เราสามารถที่จะเพิ่มเลเวลให้กับสัตว์เลี้ยงได้โดยการหาสัตว์เลี้ยงชนิดเดียวกันมาจำนวน 2 ตัว หลังจากนั้นนำสัตว์เลี้ยงอีกตัวไปวางทับบนสัตว์เลี้ยงอีกตัว

เพียงเท่านี้สัตว์เลี้ยงของเราก็จะมีระดับเลเวลเพิ่มขึ้นแล้วครับ เลเวลสูงสุดที่สัตว์เลี้ยงตัวนั้นๆ จะมีได้ สามารถดูได้จาก Level 1 / Level 4 แปลว่าสัตว์ตัวนี้มีเลเวลสูงสุดคือ 4 เป็นต้น (การอัพเกรดเลเวล จะขึ้นครั้งละ 1 เลเวล) หลังจากสัตว์เลี้ยงอัพเกรดเลเวลแล้วจะทำให้ความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้น

นอกจากนั้นสัตว์เลี้ยงที่ได้อัพเกรดจนสูงสุดแล้ว จะมีเอ็ฟเฟ็คท์ออกมาด้วยเหมือนภาพด้านบน

การ Evolution สัตว์เลี้ยง
– สัตว์เลี้ยงของเราที่ได้พัฒนาจนถึงระดับเลเวลสูงสุดนั้น สามารถนำไป Evolution ได้ ผลที่ได้คือจะทำให้ความสามารถของสัตว์เลี้ยงเพิ่มมากขึ้น

สำหรับสัตว์เลี้ยงที่อัพเกรดเลเวลจนเต็มขั้นแล้ว เช่น เลเวล 4 เราสามารถที่จะพัฒนาสัตว์เลี้ยงได้อีก 1 ครั้งด้วยการใช้ไอเทม Evolution Stone ซึ่งจะทำให้ความสามารถของสัตว์เลี้ยงนี้เพิ่มขึ้น

Evolution Stone

เราสามารถที่จะหา Evolution Stone นี้ได้จากการโยน Egg แบบต่างๆ เช่นเดียวกันกับสัตว์เลี้ยง แต่โอกาสได้ไอเทมมาจะยากกว่า

ข้อสังเกตของ Evolution Stone ก็คือ แม้จะเป็นหินที่ชื่อ Evolution Stone เหมือนกัน แต่ Evolution Stone นั้นกลับมีหลายแบบ ต้องดูที่รายละเอียดอีกครั้ง เพราะหิน Evolution Stone นั้นจะกำหนดไว้เลยว่าใช้กับสัตว์เลี้ยงตัวใด เช่นจากภาพใช้กับ Rookie เท่านั้น ส่วนวิธีการอัพเกรดโดยการ Evolution นั้นก็ง่ายๆ ครับเพียงแค่เรา นำหิน Evolution Stone ลงไปวางบนสัตว์เลี้ยง (ที่เลเวลเต็มแล้ว) ก็จะเป็นการ Evolution ทันที


สัตว์เลี้ยงที่ได้ทำการ Evolution ไปแล้วจะมีคำว่า (Evolution) ต่อท้ายเช่นในภาพ แน่นอนว่า ความสามารถนั้นเพิ่มมากกว่าเดิมแน่นอนครับ

 

สัตว์เลี้ยงนั้นจะมี HP อยู่ หากแต้มนี้หมดสัตว์เลี้ยงก็จะตายทันที ฉะนั้นแล้วเราจะต้องดูแลรักษามันด้วย สามารถทำได้โดยการนำ Jewel of life ไปให้มันกินนะครับ เพียงเท่านี้ HP ก็จะเพิ่มขึ้นอีกหน่อยแล้วครับ แล้วพบกันวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ พร้อมอัพเดท MU Season 8.3 แน่นอน ติดตามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง Facebook และ Website

Tags: