เอเชียซอฟท์ ชวนเกมเมอร์ “Sharing” แบ่งปัน เพื่อบอกรักพ่อ

652 views

 

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สานต่อกิจกรรมดีๆ สำหรับเกมเมอร์ จัดโครงการ Gamers Love Dad ปี 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sharing” แบ่งปัน เพื่อบอกรักพ่อ เพื่อเป็นช่องทางให้เกมเมอร์ได้บอกรักพ่อ และแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556 พร้อมแบ่งปันความสุขด้วยการซื้อไอเท็มพิเศษ เงินรายได้นำไปช่วยเหลือสังคม
นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ Gamers Love Dad รักพ่อสไตล์เกมเมอร์ นี้เราจัดมาตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบันต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับในปีนี้ โครงการ Gamers Love Dad ปี 8 เกมเมอร์จะได้มีส่วนร่วมทำความดีเพื่อสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้นอีกครั้งกับการ “Sharing” แบ่งปันเพื่อบอกรักพ่อ ด้วยการซื้อไอเทมพิเศษ Love Dad ของเกมดังทั้งหมด 19 เกม จาก Playpark และ Funbox ในเครือเอเชียซอฟท์ ได้แก่ 8เทพอสูรมังกรฟ้า, Audition, Cabal, Dragon Nest, EverPlanet, Elsword, Exorcist, FCManager, Granado Espada, Ghost Online, Lost Saga, Rohan, Ragnarok, Ragnarok2, TwelveSky2, Yulgang, ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ, 3Kingdom, Divina โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายไอเท็มดังกล่าว ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จะนำไปสมทบทุนมอบให้กับมูลนิธิและโครงการในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคม ช่วยพัฒนา เด็กและเยาวชน

โครงการนี้นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากปีแรกที่เราเริ่มกิจกรรมนี้ต่อเนื่องมา 7 ปี สามารถรวบรวมยอดเงินบริจาคได้มากกว่า 50 ล้านบาท จึงได้มีการทำคลิปวิดีโอบอกเล่าให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทราบถึงการเดินทางของเงินบริจาคทั้งหมด ว่าน้ำใจของการแบ่งปันเล็กๆจากเกมเมอร์แต่ละคน คือพลังที่ยิ่งใหญ่ สามารถนำไปช่วยเหลือ สร้างโอกาสให้กับผู้อื่นได้อีกมากมาย”

[youtube S8vXs-Fc5j4 nolink]

โลกของเกมเมอร์ คือโลกออนไลน์ เอเชียซอฟท์จึงเปิดโอกาสให้เกมเมอร์และประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงนามถวายพระพรออนไลน์ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 86 พรรษา เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมแชร์ไปยังโซเชียลได้ตลอดเดือนธันวาคม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asiasoft.co.th/lovedad8