สาวกรถถังพร้อมจะลุยกันหรือยัง WOT MOL Let’s Play Tournament by TGPL

1,127 views

 

เปิดสมรภูมิรบของเหล่าจอมทัพนักรบยานเกราะ กับการแข่งขัน WOT MOL Let’s Play Tournament by TGPL การแข่งขันรายการแรกของปี 2557 ที่ระเบิดศึกใหญ่กันในงาน  MOL Let’s Play ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 -12 มกราคม 2557 ณ ไบเทคบางนา โดยการแข่งขันจะคัดเลือกทีมแกร่ง 8 ทีมจากรอบออนไลน์เข้าไปชิงชัยตัดสินแชมป์ งานนี้ขอบอกว่าเงินรางวัลรวทมกว่า 35,000 บาทเลยทีเดียว

รูปแบบการแข่งขัน : แข่งขันแบบทีม 7V7 แข่งขันกัน 2 ใน 3 เกม (รอบออฟไลน์ในงานจะแข่งแบบ 3 ใน 5)
แผนที่ที่ใช้ : Ensk, Himmelsdorf, Ruinberg, Mines, Steppes, Prokhorovka และ Lakeville (สุ่มแผนที่ในแต่ ลรอบ)
รับสมัครทีมแข่งตั้งแต่ : วันนี้ – 16 ธ.ค. 56
ประกาศสายรอบคัดเลือก : 17 ธ.ค. 56
วันแข่งขัน : 18 – 24 ธ.ค. 56
เข้ากลุ่มการแข่งขัน WOT : https://www.facebook.com/groups/274177022722490

การสมัครแข่งขัน :  www.tgpl.in.th

รางวัล
ชนะเลิศ  เงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท
รองชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท
อันดับ 3  เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท
* ของรางวัลอาจมีการเพิ่มเติมในภายหลัง
กฎและกติกาการแข่งขัน
– แข่งขันกัน 2 ใน 3 เกม ในรูปแบบการแข่งสายการแข่งขัน
– การแข่งเป็นแบบ Team Training 7 vs 7 (การแข่งแบบทีม ทีมละ 7 คน)
– ระยะเวลาการแข่งต่อรอบ : 10 นาที
– แข่งทีมละ 7 คน รถถัง 7 คันโดยมีแต้มเทียร์ที่ 42 แต้ม ทีมที่มีรถถังน้อยกว่า 7 คันจะทำการลดคะแนนเทียร์รวม 1 แต้มในทุกๆ รถถังที่หายไป
ให้ใช้รถถังได้ทุกประเภท แต่เทียร์จะต้องไม่เกินเทียร์ 8
**หากทีมแข่งสมาชิกไม่ครบ อนุญาต ให้มีผู้ยืมตัวผู้เล่น ได้ 1 คน จะเป็นใครก็ได้ (สามารถยืมตัวผู้เล่นที่ลงแข่งใรารายการนี้ได้ด้วย แต่จะยืมได้แค่ 1 คนเท่านั้น)
– เงื่อนไขการชนะ : รถถังของผู้เล่นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกกำจัดจนหมดหรือฐานทัพของศัตรูถูกยึดไปได้ภายในเวลาที่กำหนด
– เงื่อนไขการเสมอ : การตัดสินเมื่อสิ้นสุดเวลาการแข่งขันโดยที่รถถังของฝั่งของทั้งสองฝั่งไม่ ถูกทำลายจนหมด หรือฐานของทั้งสองฝั่ง ไม่ถูกยึด ทั้ง 2 ทีมจะได้คะแนนไปทั้ง คู่ ตัวอย่าง หากมีการเสมอจะนับเทียร์รถถังที่เหลืออยู่ ตั้งแต่เทียร์ 2-8 (ไม่นันเทียร์ 1) ทีม ไหนมีเทียร์รวมที่เหลืออยู่มากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ หากเท่ากันจะแข่งใหม่ แผนที่เดิม
– การแข่งขันทุกรอบจะเป็นแบบ Knock Out (แพ้ตกรอบ) ตัดสินแพ้ชนะในที่ 2 ใน 3 เกม
– อนุญาตให้ทำการเปลี่ยนรถถังก่อนเริ่มการแข่งใหม่ได้
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นสิ้นสุด
– ไอเทม Ammo สีทองและ Consumable สีทองสามารถใช้ได้

Disconnections
– การหลุดจากการเชื่อมต่อใดๆ อันเป็นสาเหตุมาจากระบบ,เครือข่าย,PC และ/หรือปัญหาการเชื่อมต่อ
– การจงใจตัดการเชื่อมต่อใดๆอันมีสาเหตุมาจากการกระทำของผู้เล่น เมื่อผู้ตัดสินจับได้จะถูกปรับแพ้ทันที
– เมื่อมีการหลุดการเชื่อมต่อเกิดขึ้น เกณฑ์ในการตัดสินจะขึ้นอยู่กับการปะทะว่าเกิดก่อนหรือหลัง (ถ้ามีผู้เล่นตาย 1 คนจะนับว่า เป็นหลังการปะทะ)
กรณีที่ 1 : ถ้าหลุดการเชื่อมต่อก่อนการปะทะ
– ผู้เล่นที่หลุดการเชื่อมต่อจะต้องเชื่อมต่อกลับเข้ามาภายใน 2 นาที
– ถ้าผู้เล่นที่หลุดไปไม่สามารถเชื่อมต่อกลับมาได้เกมจะถูกเริ่มใหม่ทันที
กรณีที่ 2 : ถ้าหลุดจากการเชื่อมต่อหลังการปะทะ
– ผู้เล่นที่หลุดออกไปจะต้องเชื่อมต่อกลับเข้ามาใหม่
– ถ้าผู้เล่นที่หลุดออกไปเชื่อมต่อกลับเข้ามาไม่ได้ จะเลือกกฏที่ว่าไว้ข้างล่างมาใช้
*ถ้าทั้งสองทีมมีความเห็นตรงกันว่าให้เริ่มใหม่ เกมจะถูกเริ่มใหม่
* ถ้าทั้งสองทีมมีความเห็นไม่ตรงกัน ผู้ชนะจะถูกตัดสินโดยการดูรีเพลย์
* ถ้าหากดูรีเพลย์แล้วยังตัดสินไม่ได้ว่าใครเป็นผู้ชนะ ทั้งสองทีมต้องยอมเริ่มการแข่งใหม่หรือยอมตกรอบไปเลย
กรณีที่ 3 : ถ้ามีผู้เล่นมากกว่า 2 คนหลุดออกจากเกมโดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากปัญหาของเซิฟเวอร์ แมทช์นั้นจะไม่นับและการแข่งครั้ง ต่อไปจะเริ่มได้ก็ต่อเมื่อคณะกรรมการยืนยันแล้วว่าสถานะของเซิฟเวอร์เป็นสีเขียว
– ถ้าผู้เล่นจงใจฝ่าฝืนกฏ ภายใต้การพิจารณาของคณะกรรมการ เกมจะจบลงโดยถือว่าทีมนั้นถูกปรับแพ้ไปเลย

Unfair Play
– การใช้โปรแกรมโกงหรือ Map Hack ใดๆ
– การตัดการเชื่อมต่อโดยจงใจ
– การตั้งค่าเกมใดๆ ที่อยู่นอกเหนือจากการตั้งค่าปกติและการตั้งค่าที่ได้รับอนุญาต
– การจงใจยอมให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะการแข่ง