Audition ชวนขาแดนซ์แสดงพลังรักพ่อโครงการ Gamers Love Dad ปี 8

878 views

 

“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุกLifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมที่ขาแดนซ์จะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือให้สังคมไทยดีขึ้นในกิจกรรม Gamers Love Dad ปี 8  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sharing” แบ่งปัน เพื่อบอกรักพ่อ เพื่อเป็นช่องทางให้เกมเมอร์ได้บอกรักพ่อ และแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 86พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556 พร้อมแบ่งปันความสุขด้วยการซื้อไอเท็มพิเศษ เงินรายได้นำไปช่วยเหลือสังคม    

ในปีนี้ Audition ได้ออกแบบไอเทมวันพ่อ โดยใช้ชื่อว่า “Love Dad Wings 2013” ปีกสีทอง เน้นความสง่างามและมีหัวใจอยู่ตรงกลางเพื่อแสดงถึงความรักพ่อ มาลง ชอปปิ้ง มอลล์ จำหน่าย ตั้งแต่ วันที่ 4 ธันวาคม 22556  –  2 มกราคม 2557

รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายไอเท็มดังกล่าว ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จะนำไปสมทบทุนมอบให้กับมูลนิธิและโครงการในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคม ช่วยพัฒนา เด็กและเยาวชน 

ไอเทม  “Love Dad Wings 2013

เกมเมอร์และผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=37177  และติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM