XSHOT อัพเดทแผนที่ใหม่สถานีรถไฟหัวลำโพง 11 ธ.ค. นี้

868 views

….. ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ XSHOT เปิดความท้าทายครั้งใหม่ให้กับสาวก FPS ทั่วประเทศกับอัพเดทแผนที่ใหม่ล่าสุดกับสถานีรถไฟหัวลำโพง ศูนย์รวมการขนส่งของรถไฟแห่งประเทศไทยให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง กับโหมดยอดฮิตที่มีผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุดอย่าง Bomb Match ต้อนรับก่อนปีใหม่นี้ ให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้เข้ามาประชันฝีมือพร้อมเปิดกลยุทธ์เด็ดทั้งเกมบุกและเกมรับของ 2 ฝ่าย แน่นอนว่าในแผนที่แห่งนี้ก็ได้มีลูกเล่นที่แปลกใหม่ที่เข้ามาเพิ่มอรรถรสความมันส์ให้มากขึ้น จะเป็นอะไรนั้นมาตามชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

เปิดกลยุทธ์ความมันส์ครั้งใหม่กับการอัพเดทแผนที่สถานีหัวลำโพง

….. ลักษณะแผนที่สถานีหัวลำโพงเป็นพื้นที่ใหญ่มากในระดับหนึ่งสำหรับสถานีที่มีเส้นทางที่ค่อนข้างซับซ้อน แถมยังมีสิ่งกีดขวางมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตู้โกดังสินค้ารวมไปถึงกล่องและเก้าอี้ที่กระจัดกระจายไปอยู่ทั่วตามพื้นดิน เหมาะกับการแอบผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก และแถมยังซุ่มได้เนียนอีกด้วย

….. มาเริ่มต้นกันด้วยจุดวางระเบิดจุด A กันก่อน สำหรับจุดวางระเบิดจุดนี้เพื่อความสนุกในการเล่นแผนที่ใหม่ เพิ่มความท้าทายด้วยของการเล่นให้มากขึ้น เพราะจุดวางระเบิดจะอยู่ตรงที่เดียวกับจุดเกิดของทีมสีน้ำเงิน ทำให้ฝ่ายวางระเบิด (สีแดง) ต้องบุกทะลวงเพื่อเข้ายึดและลอบวางระเบิด

….. จุดวาง B เป็นจุดที่ใกล้จุดเกิดของทีมวาง (สีแดง) มากที่สุด แต่ก็เป็นจุดที่ค่อนข้างเข้าไปวางระเบิดทำเกมยากอยู่พอสมควร เรียกได้ว่าหลุมดูดระเบิดมือกันเลยทีเดียว วางปุ๊บระเบิดทีมน้ำเงินลอยมาปั๊บ ระวังให้ดีถ้าคิดจะวาง แต่ถ้าวางระเบิดได้สำเร็จเกมก็จะกลับมาได้เปรียบทันทีเพราะมันเป็นพื้นที่เปิดกว้าง ง่ายต่อการดักซุ่มยิง

….. ดูจากแผนที่แล้วเป็นพื้นที่ใหญ่มากในระดับหนึ่งและยังมีสิ่งกีดขวางมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตู้โกดังสินค้ารวมไปถึงกล่องที่กระจัดกระจายไปอยู่ทั่วตามพื้นดิน และยังมีอู่รถไฟเก่าที่เหมาะกับการแอบผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมากและแถมยังซุ่มได้เนียนอีกด้วย

….. ด้านความสมจริงของการตกแต่งภายในด่านนั้นบอกได้เลยว่าแจ่มเลิศหรูรายละเอียดเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นตารางเวลา, ตู้ ATM หรือบันได้ต่างๆ ทำได้ใกล้เคียงสถานที่จริงสุดๆ เรียกได้ว่ายกหัวลำโพงมาไว้ในเกม XSHOT กันเลยทีเดียว

[youtube -cKuIgBd4HQ&list=UU2pvIs7m5BttUSWsNFjExWQ nolink]

….. เหมือนจริงทุกมุมถ้าหากว่าใครเคยไปหัวลำโพงมาแล้วก็อย่าลืมเข้าไปลุยกันนะ เพราะหากได้ลองเข้าไปสัมผัสหากสังเกตดูรอบๆทุกอย่างดูเหมือนจริงสุดๆ กับแผนที่ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “สถานีหัวลำโพง” ที่จะอัพเดทลงตัวเกม XSHOT ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ รับรองได้ว่าต้องเป็นอีกหนึ่งด่านที่จะมาเพิ่มอรรถรสความมันส์ครั้งใหม่ให้ได้ตื่นเต้นกันอย่างแน่นนอน!