Winner แถลงจัดเต็มการแข่งตลอดปี Xshot FPS Love Story Road Map 2014

2,031 views

 

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างดีตลอดปี 2013 สำหรับเกม Xshot เกม FPS ขวัญใจเด็กแนวที่นอกจากจะอัพเดทตัวเกมเอาใจเกมเมอร์เป็นอย่างดีแล้ว ยังจัดการแข่งขันแบบจัดเต็มทุ่มเงินรางวัลไม่อันอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ (11 ธ.ค. 56) บริษัท Winner Online จัดงานแถลงข่าวความสำเร็จพร้อม Xshot FPS Love Story Road Map 2014 ณ โรงแรม GLOW ประตูน้ำ ชั้น8 ห้อง Glitter

 

ภายในงานตัวแทนจากทีมงานเกม Xshot มากล่าวถึงความสำเร็จตลอดปีที่ผ่านมาพร้อมเปิดตัว 2 ตัวเแทนทีมไทยที่จะไปแข่งขัน XSHOT MATIC 2014 นั่นก็คือทีม Rebirth By Tt eSPORTS และ NeoES.Medium’88 ซึ่งทั้ง 2 ทีมนี้จะไปแข่งขันที่ประเทศ กัมพูชา ในช่วงวันที่ 18 -19 มกราคม 2557 แย่งชิงกับทีมแกร่งทั้งหมด 7 ประเทศ 16 ทีม ส่วนการแข่งขันต่างๆ ในปีหน้า จะอยู่ภายใต้รูปแบบที่ใช้ชื่อว่า XSHOT FPS LOVE STORY ซึ่งมีรางวัลรวมตลอดปีมูลค่ากว่า 9,000,000 บาท ในแบบ Professional League ที่จะมาพร้อมกับการแข่งขัน Bomb Match, Team Death Match, Duel ส่วนและรูปแบบ Crazy Match ซึ่งเป็นการแข่งขันในโหมดต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ XSHOT โดยรูปแบบการแข่งขันใหม่ที่เอาใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัย เน้นเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันมากขึ้น โดยมีการเพิ่มโหมดการแข่งขันต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ XSHOT ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นโหมดมัมมี่ รถถัง รวมไปถึง AI ต่างๆ อัดแน่นตลอดปี

 

 

 

แถมการแข่งขันพิเศษที่จะคัดเอาตัวแทนจากประเทศไทยไปวัดฝีมือกับทีมชั้นของต่างประเทศ ยังคงมีเช่นเดิมแต่ในปีหน้าจะเพิ่มเป็น 4 ประเทศประกอบไปด้วย ไทย , อินโนนีเซีย , ไต้หวัน และออสเตรเลีย ซึ่งรับประกันว่ามันส์กว่าที่เคย รายละเอียดการแข่งขัน รวมถึงวันเวลาต่างๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมกันได้มี่ www.xshot.in.th