Strife เกม MOBA น้องใหม่ตัวแรงเปิดให้ทดสอบทั่วโลกพร้อมกันแล้ววันนี้

5,096 views

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่องาน Playpark fanfest 2013 และเปิดโอกาสให้สาวก MOBA ได้ทดลองเล่นกันไปแล้ว หลายคนก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่เกม Strife จะเปิดให้ทดสอบอย่างเป็นทางการเสียที และสำหรับคนที่มี Key พร้อมลงทะเบียนไปเรียบร้อยแล้วเราก็มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบกันว่า ตอนนี้ตัวเกม MOBA น้องใหม่อย่าง Strife นั้นได้เปิดช่วง CBT ให้ผู้เล่นจากทั่วโลกเข้าไปทดสอบกันเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าของวันที่ 18 ธันวาคม นี้ ตามเวลาประเทศไทย โดยที่ในเกมนั้นจะมีฟังก์ชั่นภาษาไทยให้เราได้ปรับเปลี่ยนอีกต่างหากเพื่อให้เล่นเข้าใจกันง่ายขึ้น เพียงแต่ว่ายังมีหลายส่วนที่ยังแปลไม่สมบูรณ์เท่านั้นเอง

สำหรับ Strife นั้นเป็นเกม MOBA น้องใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาโดย S2Games ทีมที่เคยพัฒนาเกม HON มาก่อน โดยในบ้านเราก็ได้ทาง Asiasoft เป็นคนนำเข้ามาเปิดให้บริการผ่านทาง http://strife.playpark.com/th/ ซึ่งก็ได้ทยอยแจก Key ไปตั้งแต่งาน Playpark fanfest 2013 นั่นเอง บรรยากาศภายในเกมก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าไปทดสอบกันเป็นอย่างมาก และสำหรับชาวไทยก็มีห้องพูดคุยสำหรับคนไทยโดยเฉพาะด้วย

จุดเด่นของเกมนี้คือเกม MOBA ที่มีกราฟิกสวยงามสดใสและมีเกมการเล่นที่รวดเร็ว เน้นการ Kill กันแบบเร็วสะใจ มีระบบสัตว์เลี้ยงคอยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวละครโดยมีหลายแบบให้เลือก และแต่ละตัวก็มีความสามารถแตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังมีระบบสร้างไอเทม และ Enchanting รวมถึงความแตกต่างจากเกม MOBA อื่นๆ อีกเพียบ ใครสนใจก็ต้องลองเข้าไปพิสูจน์กันด้วยตัวเองครับ

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการว่าจะเปิดทดสอบถึงเมื่อไหร่ ไว้เราทราบวันที่แน่นอนรวมไปถึงวันเปิด Open เมื่อไหร่จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันแน่นอนครับ