Poring ยักษ์เที่ยวทะเลกรุงเทพ ที่ “สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม”

886 views

 

จากกระแสความน่ารักของ Poring ยักษ์และตุ๊กตา El Poring ที่กลายเป็น Talk of the town ไปเรียบร้อยแล้ว Ragnarok 2 จาก Playpark จึงขอเอาใจเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับ Poring ตัวยงกันต่อ กับ Poring ยักษ์ออนทัวร์ ตระเวนทั่วกรุงเทพมหานคร

โดยจุดหมายที่ 3 นั้น Poring ยักษ์ได้เลือก สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม อีกหนึ่งดินแดนมหัศจรรย์ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นที่พบปะและมอบความสุขแก่แฟนๆ ส่งท้ายปี 56 นี้ และแน่นอนว่า Poring ยักษ์มาเที่ยวทะเลกรุงเทพทั้งที ต้องพกของรางวัลสุดน่ารักมากมาย อย่างตุ๊กตา El Poring และเสื้อยืดสุดเท่จาก Ragnarok 2 ในกิจกรรม “ปอริ่งยักษ์…ชวนโพสท่าสุดชิค” ง่ายๆ เพียงแค่กดเข้าร่วมกิจกรรม Poring ยักษ์ @ สวนสยาม ที่หน้า Fanpage: AsiasoftLive และถ่ายรูปคู่กับ Poring ยักษ์ที่ สวนสยามทะเล กรุงเทพ แล้วโพสท์รูปที่หน้ากิจกรรมบน Fanpage พร้อม Tag ถึง #RO2#siamparkcity เท่านี้ก็มีสิทธ์ลุ้นรับ ตุ๊กตา El Poring, เสื้อจาก Ragnarok 2 และของรางวัลสุดพิเศษบัตรเข้าสวนสยามฟรีอีก 10 รางวัล

ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 56 – 20 มกราคม 57 ร่วมสัมผัสความน่ารักของ Poring ยักษ์ ตั้งแต่วันนี้ ที่ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ ติดตามรายละเอียดของกิจกรรม “ปอริ่งยักษ์…ชวนโพสท่าสุดชิค”  ได้ที่ http://ro2.playpark.com/viewcontent.aspx?id=5293 และ Fan page AsiasoftLive