17 ธันวานี้ Divina ใจป้ำ ปรับกาชาปอง ชุดแฟชั่นมีสกิล

823 views

….. เพื่อนๆ คนไหน กำลังอยากได้ชุดแฟชั่นสุดเจ๋ง ที่แฝงความเด็ด เพราะมีสกิลแจ่มๆ ต้องมาอ่านข่าวนี้กันเลยล่ะ เพราะตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2556 นี้ เป็นต้นไป ทีมงาน Divina ใจป้ำ ขอทำการปรับระบบกาชาปองมใหม่ โดยเน้นที่ไปชุดแฟชั่นแบบมีสกิลนั่นเอง

….. โดยต่อจากนี้ไป เพื่อนๆ จะไม่ต้องมานั่งลุ้นหาไอเทมแบบเป็นชิ้นแล้วล่ะ เพราะทีมงานได้ปรับใหม่ ให้ในคราวนี้ เมื่อเพื่อนๆ ซื้อกาชาปองชุดแฟชั่นแบบมีสกิลมาเปิด หากสามารถเปิดเจอชุดแฟชั่นได้ ก็รับกันไปเลย แบบครบเซ็ตจ้า~~ เป็นไงบ้างน่าสนใช่ไหมล่ะ งานนี้ใครที่อยากได้ชุด ก็ห้ามพลาดเด็ดขาด

….. สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ยังไม่ทราบว่าชุดแฟชั่นแบบไหน มีสกิลอะไรบ้าง ก็สามารถดูได้จากรูปด้านล่างนี้ เพราะทีมงานได้ทำการรวบรวมมาให้แล้ว

….. นอกไปจากบรรดาชุดแฟชั่นแบบมีสกิล ที่ทำการปรับใหม่ ในการอัพเดทของวันที่ 17 ธันวาคม 2556 แล้ว ทางทีมงาน Divina Online ยังได้มีการปรับราคาของชุดแฟชั่นสุดเก๋ “เสื้อชมพู I Love Dad” จากราคาเดิม 600 บาท ลดเหลือเพียง 300 บาท เท่านั้น!!!

….. โดยไอเทมเสื้อชมพู I Love Dad นี้ จะเป็นไอเทมพิเศษ ที่ร่วมสนุกกับโครงการ Gamers Love Dad ปี 8 “Share” ที่รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายไอเทมชิ้นนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุนมูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ และมูลนิธิต่างๆ ที่ช่วยเหลือเด็กๆ ซึ่งทีมงานจะทำการขยายเวลาเปิดจำหน่ายออกไปถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2556 นี้ เลยจ้า~

….. เพื่อนๆ ชาว Divina Online คนไหน ที่อยากร่วมทำบุญ พร้อมรับชุดแฟชั่นน่ารักๆ ไปใส่ ก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยล่ะ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://divina.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=7928

….. ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทีมงานได้ทำการอัพเดท Item Mall ใหม่เพิ่มเข้ามา นั่นก็คือ Energy Drink ไอเทมใหม่ สำหรับนำไปใช้ร่วมระบบล่าสุด Analysis โดยจะมีผล คือ ลบ Cooldown ของ Sidekick นั่นเอง ซึ่งจะทำเพื่อนๆ ที่ใช้ไอเทมดังกล่าว ให้สามารถเลือกออฟใหม่ให้กับอาวุธคู่ใจได้ทันที โดยไม่ต้องรอ~! โดยไอเทม Energy Drink นี้ ทางทีมงานจะวางจำหน่าย ในราคาเพียง 300 BeanPoint เท่านั้น!!

….. สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ยังไม่รู้ว่า ระบบ Analysis คืออะไร สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://divina.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=7925