SteelSeries SIBERIA V2 DOTA 2 Edition

2,790 views

….. หลังปล่อยเม้าส์และแผ่นรองลาย Dota 2 ออกมา ตอนนี้ SteelSeries มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มานำเสนอกันแล้วสำหรับหูฟังลาย Dota 2 ที่เอา Siberia V2 มาเปลี่ยนโฉมใหม่สีสันโดนใจอย่างแรง ที่สำคัญสาวก Dota 2 ยังจะได้รับโค้ดไอเทมไปเติมเอาของสุดแรร์ในเกมกันอีกด้วย เหล่าสาวกไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

รายละเอียดหูฟัง
ความถี่ที่ตอบสนอง: 18 – 28,000 Hz
Impedance: 40 Ohms
ชุดลำโพง: 50 mm

รายละเอียดไมโครโฟน
ความถี่ตอบสนอง: 50 – 16,000 Hz
ทิศทางรับเสียง: Uni-Directional
Sensitivity @1kHz: -38 dB

รายละเอียดอื่นๆ
รูปทรง: หูฟังแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู: ทำจากหนัง
วัสดุสาย: ไนลอนถัก 3 ฟุต (พ่วง 6.5 ฟุต)
เชื่อมต่อ: USB

….. SteelSeries Siberia V2 Dota 2 Edition Headset ใช้ตัวที่ครอบหูเป็นสีเทาเข้ม มีไฟ LED สีแดงปรับความสว่างหรือรูปแบบกระพริบได้หลากหลายและทำให้หูฟังตัวนี้สวยงามมากๆ ที่คาดด้านบนมีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบาสวมใส่สบายเหมาะกับศีรษะทุกขนาด หูฟังตัวนี้ให้เสียงแบบ Crystal Clear ซึ่งเราจะเก็บรายละเอียดได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เนื่องจากตัวที่ครอบหูมีโฟมลดเสียงรอบข้าง ทำให้เราจดจ่อกับการฟังเสียงแบบไม่มีอะไรมารบกวนได้เลย

….. ด้วยชุดลำโพงขนาด 50 มิลลิเมตรทำให้เสียงที่ออกมาชัดใสเคลียร์สุดๆ เล่นเกมได้อย่างเข้าถึง และที่สำคัญพอมี Sound Card ก็ทำให้สามารถปรับแต่ง Equalizer ได้ตามใจชอบ เก็บรายละเอียดหมดจดไม่ว่าจะเป็นโทนเสียงใดก็ตาม สามารถเซ็ตเสียงจากเกมต่างๆ ให้เป็นตามต้องการแล้วบันทึกลงโปรไฟล์ได้ถึง 8 โปรไฟล์ด้วยกัน ด้านไมโครโฟนสามารถดึงออกมาใช้งานหรือดันเก็บได้ตลอด มีการตัดเสียงรบกวนให้สื่อสารได้อย่างชัดเจน

 

….. ไฟ LED สามารถปรับระดับแสงได้ 6 แบบผ่านโปรแกรม SteelSeries Engine คือ Trigger Mode (กระพริบตามจังหวะเสียงที่ได้ยินขณะนั้น), Slow Pulse (กระพริบช้า), Fast Pulse (กระพริบอย่างรวดเร็ว), High Bright (แสงไฟสว่างสูงสุด), Low Bight (แสงไฟอ่อน) และ Off (ปิดแสงไฟ) นอกจากการปรับแต่งแสงไฟยังสามารถเซ็ต Equalizer ผ่านโปรแกรมได้อีกด้วย

 

….. สุดท้ายนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟังรุ่น Dota 2 ก็มีไอเทมในเกมแถมมาให้เหมือนผลิตภัณฑ์ชิ้นอื่นๆ สำหรับ Siberia V2 Dota 2 Edition Headset เป็น Scythe of Vyse หรือคทา Hex ของ Prophet ของแรร์ที่มีราคาสูงมากทีเดียว

….. โดยหูฟังตัวนี้จะจำหน่ายในบ้านเราช่วงต้นเดือนธันวาคม ราคาอยู่ที่ 4,990 บาท ต้องขอขอบคุณทาง SteelSeries เป็นอย่างสูงที่นำหูฟังตัวนี้มาให้เทสต์กันครับ