เก็บตกการแข่งขัน Gunny Asia Championship 2013

1,215 views

….. เมื่อวันที่ 13 – 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกม Boomz ได้ส่งตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมแข่งขัน Boomz World ภายใต้ชื่องาน “Gunny Asia Championship 2013” งานนี้จัดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม และมีตัวแทนจาก 5 ประเทศ เข้าร่วมชิงชัยในครั้งนี้ โดยประเทศที่เข้าร่วมครั้งนี้มี ไทย, เวียดนาม, ไต้หวัน, จีน และ มาเลเซีย และแน่นอนว่าทีมงานก็ตามไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ด้วย ^ ^

….. การเดินทางไปประเทศเวียดนามของผู้เข้าแข่งขัน ไปกันตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยตัวแทนไทยที่ได้สิทธิไปแข่งในรายการนี้มี 3 คน คือ คุณบุรพล (บอส) , .เสฎฐวุฒิ (ท๊อป) และ คุณนภาพร (โอ๋)

ไปเวียดนามโดยเครื่องบินใช้เวลาไม่นานก็ถึงแล้ว ^ ^

เตรียมพร้อมที่โรงแรม ก่อนออกเดินทางไปสถานที่แข่งขัน

สาวๆ ภายในงานทีมงานก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝาก เอาแค่พอหอมปากหอมคอพอนะ ^ ^

….. การแข่งขันเริ่มต้นในเช้าของวันที่ 14 ธ.ค 56 และจะไปจบในวันที่ 15 ธ.ค 56 ด้วยตัวแทนจาก 5 ประเทศ แน่นอนว่าในวันเปิดงานก็ต้องมีการถ่ายรูปหมู่กันก่อนที่จะเริ่มเดินเข้าสู่สนามแข่งขัน

ภายบรรยากาศเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงเช้าก่อนการแข่งขันในวันแรก

การแข่งขันในครั้งนี้มีการจัดประเภทของการแข่งออกเป็น 3 ประเภทคือ
1. Lady Match – เป็นการแข่งประเภทหญิง ทีมไทยมี โอ๋ เป็นตัวแทน
2. Team Match – ประเภททีมชาย 2 คน ทีมไทยมี ท๊อป และ บอส เป็นตัวแทน
3. Single Match -เป็นการแข่งเดี่ยว เป็นผู้ชายเขาร่วมแข่ง ทีมไทยมี ท๊อป เป็นตัวแทน

….. การแข่งครั้งนี้ เวียดนาม ซึ่งเป็นเจ้าภาพส่งทีมเข้าแข่งถึง 3 ทีม และจีนส่งมา 2 ทีม ส่วนประเทศ ไทย, ไต้หวัน และมาเลเซีย ส่งมาประเทศละ 1 ทีม รวมทั้งหมด 8 ทีม โดยการแข่งประเภททีม จะแบ่งเป็น 2 สาย แบบพบกันหมด แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ทีมไทยซึ่งมี คุณท๊อป และ บอส ต้องแพ้ไปตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

….. ในประเภท Lady Match จะมีตัวแทนจากประเทศต่างๆ ลงแข่งกันทั้งหมด 8 คน งานนี้คุณโอ๋เล่นได้ดี จนสามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 2 ของรายการมาได้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัล 2 หมื่นบาทไป เรียกว่าถ้าใครได้ดูตอนถ่ายทอดสดจะต้องลุ้นกันตัวโก่งกันแน่นอน ^ ^

….. สุดท้ายกับการแข่งในรายการ Single Match ที่ท๊อปเป็นตัวแทนแข่งขัน ผลปรากฏว่าท๊อปสามารถเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ก็ต้องมาแพ้ในรอบชิงที่ 3 ไปอย่างน่าเสียดาย

….. คงต้องบอกว่าปีนี้ถือเป็นปีของทีมเวียดนามจริงๆ เพราะสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาได้ทั้งประเภทเดี่ยว ส่วนทีมก็ไม่ต้องเสียใจ แม้จะไม่ได้แชมป์มา แต่ก็ยังได้ประสบการณ์และรางวัลจาก Lady Match ติดไม้ติดมือกลับมา เอาไว้ปีต่อไปค่อยไปแก้ตัวใหม่ ..สู้ๆ