King of Gun : ปรับแต่งปืนนั้นสำคัญไฉน

920 views

….. สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว King of Gun ทั้งหลาย…หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยสัมผัสเกม King of Gun มันยังมีระบบที่หลายๆ คนยังไม่รู้หรือหลายๆ คน ยังไม่เข้าใจในระบบนี้ระบบที่เกริ่นมานี้คือ ระบบแต่งปืนครับ ซึ่งระบบนี้เป็นระบบที่เด่นที่สุดในเกมเลยทีเดียวครับผม เอาล่ะใครที่ลองไปแล้วไม่โดนหรือใครที่ยังไม่ได้ลอง วันนี้ทางทีมงาน KoGunTH ก็จะมารีวิวการแต่งปืน หรือมาแนะนำการแต่งปืนให้เทพๆ สุดเมพ ให้ดูกันนะครับ สำหรับระบบที่เด่นที่สุดในเกมนี้ เอาหละเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะแต่งยังไง หุหุ

เนื่องจากปืนที่มีอยู่หลากหลาย ทำให้ยากต่อการเลือกแต่งปืน หรือยากต่อการเลือกใช้ เยอะซะเหลือเกิน

….. เอาล่ะเริ่มจากกระบอกแรกกันเลย ทีมงานขอใช้ Vz.61 ในการรีวิวนะครับ เริ่มจากอย่างแรกเลย คลิกไปตรงรูปปืนของเราก่อนเลยดีกว่าเพื่อนทำการแยกส่วนปืน และทำการปรับแต่งกันได้ง่ายๆ

หลังจากการแยกส่วนออกมาแล้ว จะได้เป็นแบบนี้นะครับ ซึ่งปืนเลเวลน้อยชิ้นส่วนก็จะน้อยตามเลเวลนะครับ

….. นี่คือปากกระบอกปืนนะครับ ซึ่งการปรับแต่งปากกระบอกปืนนั้นจะช่วยในการเจาะทะลุหรือยิงแรงขึ้นนั่นเองครับ ไม่มีข้อเสียนะครับทำให้การติดตั้ง อุปกรณ์ชนิดนี้ดีกับปืนจำพวกปืนกลเบาเป็นอย่างมากครับ

….. นี่คือส่วนแมกกาซีนครับ การปรับแต่งในส่วนแมกกาซีนนี้จะช่วยในการเปลี่ยนกระสุนไวและช่วยเพิ่มกระสุนให้ตัวปืนอีกด้วยครับ แต่ต้องแลกมาด้วยความเร็วความเร็วการชักปืนที่ลดลงเพียง 0.15 เปอร์เซ็นนะครับ

….. ซึ่งการอัพเกรดปืนหรือแต่งปืนนั้น จะมีส่วนช่วยในการอัพเลเวลปืนจากเลเวลหนึ่งไปสู่อีกเลเวลหนึ่ง ยิ่งอัพมากเท่าไหร่ก็ยิ่งไปสู่อีกปืนหรืออีกเลเวลเร็วเท่านั้นแหละครับ เพื่อนๆ ที่อัพเลเวลเร็วๆ อาจจะอัพแค่สายเดียวดังภาพไม่ต้องอัพหมดทุกอย่างก็อัพเลเวลปืนไปอีกหนึ่งสายได้อย่างสบายใจหรือใครที่ชอบสะสมของแต่ง จะแต่งหมดก็ไม่เสียหายนะครับ เพราะของแต่งปืนนั้นใช้ EXP น้อยมากในการแลกมาเก็บไว้

และในส่วนของปืนสไนเปอร์นั้น ชิ้นส่วนนั้นปรับแต่งไมได้มากเพราะยังเลเวลน้อยอยู่นะครับ

….. เริ่มจากชิ้นส่วนแรก คือปากกระบอกปืนหรือลำกล้องปืน ซึ่งจะทำให้การยิงรุนแรงขึ้นและการเจาะทะลุเกราะแรงขึ้นนั่นเอง

….. และส่วนที่ 2 คือ แมกกาซีนนั่นเอง ในส่วนแมกกาซีนของปืนสไนเปอร์นั้นจะไม่เพิ่มการเปลี่ยนกระสุนไวแต่จะเพิ่มเพียงแค่กระสุนที่มากขึ้นเพิ่มโอกาสสังหารได้มากขึ้นนั่นเอง

….. และในส่วนของแต่งนั้นปืนสไนเปอร์ของเรา ซึ่งมีชิ้นส่วนน้อยอยู่แล้วทำให้การตกแต่งเป็นไปได้ไม่หลากหลาย ซึ่งก็เป็นข้อดีของปืนสไนเปอร์ที่ต้องการอัพเลเวลอย่างรวดเร็วทำให้ปืนสไนเปอร์สามารถอัพเลเวลได้เร็วกว่าปืนอื่นๆ หลายเท่า แต่ก็เป็นการยากสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้จับปืนสไนเปอร์ซักเท่าไหร่

….. เป็นไงบ้างล่ะครับสำหรับการแต่งของเรา นับว่าเป็นระบบที่เด่นที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ ทำให้เราตกแต่งปืนได้หลากหลาย จุดเด่นของแต่ละปืนก็ถูกทำให้แตกต่างกัน นับว่าเป็นระบบที่สนุกอีกระบบหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลองระบบนี้ ไปลองกันดูได้นะครับรับรองว่าสนุกแน่น ก็แฉกันไปอีก 1 ระบบแล้วนะครับ แต่เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารและการอัพเดททั้งหมด ได้ที่ คลิก หรือจะติชมทีมงานพูดคุยและติดต่อทีมงานได้ที่ Facebook