ส่งแรงใจสู่นักสู้ Lost Saga National Championship by Sponsor

1,270 views

….. Lost Saga จาก Playpark ร่วมกับเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ส่ง 2 ตัวแทนประเทศไทย ทีม The Improvise และ ทีม BGD ki ki จากการแข่งขัน Lost Saga National Championship by Sponsor ลงแข่งขันชิงแชมป์โลกในศึก Lost Saga World Championship 2013 ในวันที่ 18 มกราคม 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 30 ล้านวอน หรือกว่า 1 ล้านบาท พร้อมกิจกรรม “ส่งใจไปเชียร์แชมป์” ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

….. Lost Saga World Championship 2013 ครั้งนี้ถือเป็นการจัดการแข่งขันระดับโลกครั้งแรกสถานที่ที่ใช้ในการแข่งขันคือ Lotte World สวนสนุกชื่อดังแห่งกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ การแข่งขันครั้งนี้ ทางผู้พัฒนาเกม WeMade Entertainment & IO ENTERTAINMENT จัดเต็มอัดฉีดเงินรางวัลรวมกว่า 30 ล้านวอน ทีมที่เป็นแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 15 ล้านวอนหรือกว่า 4 แสนบาท สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ ทีม The Improvise, BGD ki ki และทีมงานจาก Playpark จะเหินฟ้าสู่เกาหลีในวันที่ 17 มกราคม 2557 จากการสนับสนุนของเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์

….. และแน่นอนว่าการส่ง 2 ตัวแทนประเทศไทยไปชิงแชมป์โลกนั้นต้องมาพร้อมกิจกรรมดีดีอย่าง “ส่งใจไปเชียร์แชมป์” ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ให้เหล่าเกมเมอร์สุดซ่าส์ได้ร่วมสนุก เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน Application ที่หน้า Microsite ของ Lost Saga World Championship 2013 จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมข้อความส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนจากประประเทศไทย เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจาก Lost Saga ที่มีมากกว่า 15 รางวัล แบ่งเป็น Perm Hero package พร้อมเงิน 40,000 peso จำนวน 5 รางวัล และ  permanent hero พร้อมเงิน 30,000 peso จำนวน 10 รางวัล เหล่าเกมเมอร์สามารถติดตามรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://lostsaga.playpark.com/lswc/