WINNER ส่งเกมใหม่มาแรง Fantasy Frontier พร้อมให้ลองที่งาน MOL Let’ Play

8,056 views

กลายเป็นเกมกระแรงอีกหนึ่งเกมสำหรับ Fantasy Frontier เกมใหม่จากค่าย X-Legend ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Eden Online, Legendary Hero เป็นต้น ซึ่งการันตีความน่ารักและระบบเจ๋งๆ ภายในเกมได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เกมนี้เปิดตัวในใต้หวันก็มีผู้เล่นแห่เข้าไปเล่นกันจนเซิร์ฟเวอร์แทบถล่ม และยิ่งตอนนี้มีเปิดในอินเตอร์แล้วด้วยภายใต้ชื่อ Aura Kingdom ก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเช่นกัน แต่สำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็คงจะรู้กันมาซักพักแล้วว่าเกมนี้ได้ทางค่ายวินเนอร์เป็นคนนำเข้ามาเปิดให้บริการในปี 2014 นี้แน่นอน แต่ที่เด็ดกว่าก็คือ Fantasy Frontier จะถูกนำไปเปิดตัวครั้งแรกให้ได้ลองเล่นกันภายในงาน MOL Let´s Play วันที่ 10 – 12 มกราคม 2557 ไบเทค บางนา เป็นที่แรกในประเทศไทยด้วย !!

[youtube qKsZv6zJ1VI nolink]

โดย Fantasy Frontier เป็นเกมแนว 3D MMORPG ที่มีกราฟิกน่ารักและภาพออกไปทางการ์ตูนญี่ปุ่น เกมนี้นำเอาจุดเด่นของเกมในค่าย X-Legend ทั้งหมดมาปรับปรุงให้มีความน่าเล่นยิ่งขึ้น มีรูปแบบการต่อสู้แบบ Non-target เข้ามาผสมกับการใช้เม้าส์คลิ๊กและกดสกิล สามารถต่อสกิลคอมโบได้ แถม Effect ในการใช้สกิลนั้นอลังการใช้ย่อยเลย นอกจากนี้ในเกมจะมีคลาสให้เล่นกันถึง 8 อาชีพ ประกอบไปด้วย Guardian, Duellist, Ravager, Sorcerer, Wizard, Bard, Grenadier และ Gunslinger มีระบบช่วยเหลือในการทำเควสท์ การสร้างไอเทม ตีบวก และยังมีระบบสัตว์เลี้ยงคอยร่วมต่อสู้ไปกับเราด้วย

ใครอยากทดลองเล่นเกมน่ารักๆ แบบนี้ก็อย่าลืมไปสนุกกันได้ที่บูธของค่ายวินเนอร์ ในงาน MOL Let´s Play วันที่ 10 – 12 มกราคม 2557 ที่ ไบเทค บางนา ได้เลย