Ini3 Rarelity Game Show ขนแรร์แจกยกค่ายในงาน MOL Let’s Play

2,005 views

สัปดาห์นี้แล้วที่เหล่าบรรดาเกมเมอร์จะได้มีโอกาสได้ไปร่วมสนุกกันในงาน MOL Let’s Play งานเกมที่จัดขึ้นในช่วงวันเด็กที่ 10-12 มกราคม 2557 ไบเทค บางนา โดยหนึ่งในบรรดาค่ายเกมที่ไปร่วมสร้างสีสรรค์แบบยิ่งใหญ่อลังการในครั้งนี้้ก็คือ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น Pangya, C9, Club Mstar, Boomz และอีกหลายๆ เกม โดยมีคอนเซ็ปท์การจัดงานในครั้งนี้ว่า ‘Rarelity Game Show’ กับครั้งแรกของวาไรตี้เกมโชว์จากอินิทรี

แน่นอนว่าของรางวัลระดับแรร์ไอเทมที่ทาง อินิทรี ขนมาแจกในงานครั้งนี้จะต้องไม่ธรรมดาแน่นอนไม่ว่าจะเป็นแรร์จากเกม Pangya, Mstar, Boomz และที่เด็ดสุดๆ ก็คือ C9 โดยตลอดทั้ง 3 วันจะมีช่วงไฮไลท์ Rarelity Game Show วันละ 4 รอบๆ ละ 1 ชั่วโมงเต็มๆ สลับกับกิจกรรมพิเศษที่ได้เตรียมเอาไว้ พร้อมๆ กับการเปิดตัวและให้เกมเมอร์ได้ร่วมทดสอบเกมใหม่ Epic Monsters ซึ่งเป็นเกมมือถือเกมแรกจากอินิทรี และการแข่งขันรายการ Ini3 E- Lympic Games 2014 by TGPL โดยร่วมกับ TGPL จัดการแข่งขันชิงแชมป์จาก 3 เกมทัง Pangya, C9, Club Mstar ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงกว่า 100,000 บาท

นอกจากการแข่งขันและเกมโชว์แล้ว อินิทรี ยังมีโชว์เคสเกมใหม่ TOUCH Online เกมเต้นที่ใครเล่นก็น่ารัก เล่นฟรีบนเว็บ ไม่ต้องดาวน์โหลด โดยจะมีการประกาศวันเกิด Close Beta และ Open Beta อย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้อีกด้วย

[youtube TLkJSZaQDC4#t=1 nolink]

ส่วนสาวกแฟนคลับของ จอย จุฑามาศ พรีเซ็นเตอร์ของเกม Club Mstar ที่ล่าสุดเพิ่งจะมีซิงเกิ้ลกับวง GAIA จะมาร่วมสร้างความมันส์ภายในบูธ อินิทรี ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 นี้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ภายในบูธสามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่ www.mygame.in.th/ini3show2014 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันงานได้เลย