INFINITY999 ยัน HOK ได้เล่นแน่กุมภานี้

2,060 views
..
…..เชื่อว่าแฟนๆ เกม MOBA หลายท่านคงกำลังรอฟังข่าวกำหนดการเปิดของเกม Heroes of Kingdoms (HOK) ล่าสุดเมื่อวานนี้ทีมงาน Infinity (ผู้ให้บริการ) ได้เข้ามาอัพเดมความคืบถึงความพร้อมของเกม HOK โดนตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการแปลพร้อมทั้งเทสบักต่างๆ โดยตัวเกมจะพร้อมให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ นอกจากนนี้ทีมงานยังได้ยืนยันแล้วว่าจะเดินหน้่าดัน E-Sports อย่างเต็มที่ โดนได้วางทัวน์นาเมนต์แข่งขันแบบถี่ยิบทุกเดือน และที่สำคัญจะมีการแข่งขันคัดหาตัวแทนไปชิงแชมป์โลกอีกด้วย

…….Heroes of Kingdoms (HOK) เกมแนว MOBA RPG ที่ใช้ตัวละครจากวรรณกรรมสามก๊กอันลือลั่น โดยตัวเกมมีโหมดอันหลากหลายให้เลือกเล่น อาทิ 5V5 (การต่อสู้ทีมละ 5 คน จำนวน 2 ทีม) 10V10 (การต่อสู้ทีมละ 10 คน จำนวน 2 ทีม) 5V5V5 (การต่อสู้ทีมละ 5 คนจำนวน 3 ทีม) โดยตัวเกมยังมีระบบสัตว์อสูรในตำนานทั้ง 4 ทิศ และระบบธาตุที่จะช่วยเสริมความสามารถให้ตัวละครภายในแผนที่ MOBA อันกว้างใหญ่ รวมทั้งยังมีระบบ Steaming เพื่อรองรับระบบ E-Sports อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

…….นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับความสนุกของการต่อสู้ในรูปแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องของสามก๊กอันสุดตื่นเต้นและต่อสู้กับบอสเพื่อผ่านด่านต่างๆโดยใช้ตัวละครสามก๊กในฝันของแต่ละคน รวมทั้งระบบต่างๆที่มีอยู่ในเกมแนว MMORPGอย่างครบครันเช่น การตีบวก, ระบบสัตว์ขี่, ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบซื้อขายไอเทม, ระบบ Jade เพื่อเพิ่มความสามารถตัวละคร ฯลฯ

…….โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hok.in.th และ Fan page http://www.facebook.in.th/HOK.in.th