XSHOT เปิดรับสมัครการแข่งขัน Crazy Match Ghost Hunter

600 views

…..  XSHOT เปิดรับสมัครแล้ว กับการแข่งขันรูปแบบใหม่สุดมันส์กันในโหมดล่าผี ในรายการ Crazy Match Ghost Hunter ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 11 มกราคม 2557 งานมหกรรมเกม MOL Let’s Play ณ ไบเทคบางนา FPS เกมแรก เกมเดียวที่นำโหมดสุดแปลกใหม่สุดเจ๋งมาจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เตรียมตัวให้พร้อม! 5 vs 5 จำนวน 5Win ไป – กลับ โหมด Ghost Mode อย่าช้ารีบสมัคร!

– รับสมัครทีมแข่งตั้งแต่ : วันนี้ – 11 มกราคม 2557 [สมัครหน้างานได้]
– แข่งขันภายในงาน MOL Let’s วันที่ 11 มกราคม 2557
– กดสมัครเลย > คลิก

 

– แข่งขันกันในโหมด : Ghost 5 VS 5 จำนวน 5 Win ไป – กลับ
– รูปแบบการแข่งขัน : โหมดรบตามรูปแบบ
– อาวุธที่ถูกแบนจากการแข่งขัน : Barrett m82a1 / Show Me Money / Berry Bubble / Angry Bird (Blue) / Chalk Head / Sweet Moment
– แผนที่ที่ใช้ : ลานจอดรถมรณะ, ห้องสมุดบอดเลียน, คลังแสงหมู่เกาะทะเลใต้, วิทยาลัยผี, สถานีอวกาศ, สถาบันวิจัยเทคโนโลยี, ฐานทัพขั้วโลกเหนือ (ทีมงานจะแรนดอมแผนที่ในแต่ละรอบ)

 

กฎระเบียนการเปลี่ยนอุปกรณ์ Gaming Gear ต่างๆ ก่อนการแข่งขัน
1. จะมีระยะเวลาให้ผู้เล่นทุกทีสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ Gaming Gear ต่างๆ เช่น เมาส์, คีย์บอร์ดหรืออุปกรณ์ต่างๆ ได้ และรวมไปถึงระยะเวลาในการซ้อม ทั้งหมด 5 นาทีจากนั้นทางทีมงานจะทำการเริ่มการแข่งขันทันที

กฎระเบียบการแข่งขันเนื่องจากมีการหลุดออกจากเกมการแข่งขัน
1. สำหรับเกมการแข่งขันนั้น ถ้าได้เริ่มขึ้นและเกิดเหตุขัดข้องทำให้หลุดก่อนระยะเวลา 1.30 นาที ทางทีมงานจะทำการตัดสินให้เกมการแข่งขันนั้นเป็นโมฆะ แล้วเริ่มการแข่งขันใหม่ตั้งแต่ต้นในเกม แรกเท่านั้น
2. เมื่อเกิดปัญหาขึ้นในครั้งที่ 2 สำหรับ ทางทีมงานจะทำการดำเนินเกมการแข่งขันต่อ จนจบเกมการแข่งใน Win นั้น และจะทำการหยุดเกม เพื่อรอผู้เข้าแข่งขันที่มีปัญหาเข้ามาพร้อมแข่งขันเหมือนเดิม

กฎระเบียบสำคัญสำหรับนักกีฬาและบทลงโทษ
1. ห้ามสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมทุกกรณี ยกเว้นตัวสำรองเท่านั้น
2. ในเวลาการแข่งขันห้ามพิมพ์ในเกมและห้ามใช้โข่งในเกม สามารถคุยกันได้เฉพาะในทีมเท่านั้น
3. ห้ามชะโงกหน้ามองฝ่ายตรงข้ามหรือหันหลังกลับมามองจอ
4. ห้ามกองเชียร์ทีมใดตะโกนบอกตำแหน่งบนเวที หรือทำให้ทีมตัวเองได้เปรียบ
5. งดใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิดขณะแข่งขันบนเวที
6. หากมีการละเมิดกฎการแข่งขันในทุกกรณี ทีมงานจะลงโทษทีมแข่งตั้งแต่การตักเตือน, การหักคะแนน หรือปรับแพ้ทันที ขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้กระทำผิด โดยทีมงานจะมีสิทธิ์ตัดสินทันที โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและถืออำนาจสิทธิ์ทีมงานเป็นที่สิ้นสุด

กฎระเบียบสำคัญที่ผู้เข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตาม
1. นักกีฬาทุกทีมจะต้องแต่งกายให้เหมาะสมให้เกียรติแก่สถานที่ สวมรองเท้าผ้าใบ กางเกงขายาว (สำหรับนักกีฬาที่ลงแข่งขันห้ามใส่รองเท้าแตะหรือแต่งกายไม่สุภาพ กรณีแต่งกายไม่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน) สำหรับทีมแข่งที่ไม่ปฏิบัติตามกฎ ทีมงาน Xshot ขอสงวนสิทธิ์ตัดสิทธิ์การแข่งในงานทันที สำหรับกองเชียร์หรือผู้ชมที่ต้องการเข้าร่วมงานโปรดแต่งกายสุภาพเช่นเดียวกัน
2. กรณีผู้ร่วมงานหรือนักกีฬาทีมใดที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงาน หรือเหตุอันจะก่อให้เกิดความเสียหายต่องาน สำหรับทีมแข่งขันที่ก่อเหตุนั้นทีมงานขอตัดสิทธิ์การแข่งขันของทั้ง 2 ทีมทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น อีกทั้งบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จะไม่รับผิดชอบในปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นแก่ผู้ที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว (สำหรับผู้ที่ก่อเหตุนั้นทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ก่อเหตุหรือผู้เกี่ยวข้องจนถึงที่สุด)

หมายเหตุ :
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกฎต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– หากมีปัญหาเกิดขึ้นนอกเหนือจากกฎกติกาที่แจ้งไว้ ให้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและดุลพินิจของคณะกรรมการเท่านั้น