MOL Let’s Play งานเดียว ครบทุกความสนุก

639 views

….. เปิดตัวงานมหกรรมเกมครั้งยิ่งใหญ่งานแรกแห่งปี 2557 ที่จะพาผู้ชมทุกท่านไปสัมผัสโลกแห่งเกม กับงาน MOL Let’s Play@ ไบเทค บางนา งานเดียว ครบทุกความสนุกตอบรับทุก Lifestyle เต็มอิ่มตลอด 3 วันนี้ ว่าแล้วก็มาชมความสนุกที่จะได้รับกัน

….. เริ่มจากการเยี่ยมชมบูธเกม ไม่ว่าจะเป็นฐูธเกมออนไลน์ใหญ่ทั้งไทยและต่างประเทศให้คุณได้ทดลองเล่นเกมใหม่ แข่งขันชิงรางวัลต่างๆ พร้อมให้คุณได้แชร์ประสบการณ์กับเกมใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสมากมาย

….. เปิดศึกกับ Tournament 11 เกมดังเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมาทีมก็พร้อมชิงชัยด้วยกัน บรรยายและเผยแพร่ภาพโดยทีมงานมืออาชีพจาก TGPL

….. ร่วมชมร่วมช็อปกับสุดยอดนวัตรกรรมสำหรับคอเกมและคอ IT กับ Gaming Gear อยากรู้ว่าชาวเกมเมอร์ใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบไหนก็มาชมได้เลย

 

….. พบปะสังสรรค์และประลองฝีมือกับเครื่องเล่นเกมอาเขตจาก Galaxy เต็มอิ่มทั้งแข่งรถ ชูตบาส ต่อสู้และวัดใจคีบตุ๊กตา

 

….. สัมผัสนวัตรกรรมต่างๆ และการบริการเทคโนโลยีจากสปอนเซอร์ ทั้ง Rabbit ,AIS เป็นต้น

 

….. เติมพลังพร้อมลุยต่อเนื่องกับบูธแจกและจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ

 

….. หรือสำหรับผู้ที่พาเด็กเล็ก ก็มาสัมผัสกับเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ให้คุณหนูๆ ได้ผ่อนคลายหรือเหล่าผู้เข้าชมได้รำลึกความหลังกัน

….. แผนผังความสนุก

….. เรียกได้ว่างานเดียวครบทุกความสนุก ตอบรับทุก Lifestyle พร้อมให้คุณได้สัมผัสเต็มอิ่มตลอดวันและร่วมกิจกรรมอีกมากมายในงาน MOL Let’s Play 10, 11 และ 12 มกราคมนี้ที่ไบเทค บางนา