Winner ขนของเด็ดจัดเต็มงานวันเด็ก

896 views

….. Winner Online และ Winner Connect ก็ไม่พลาดที่จะมาสร้างสีสันพร้อมนำของเด็ดๆ มาให้ผู้ร่วมงานได้ลอง โดยเฉพาะรถหรู E250 XSHOT ESPORT CAR ที่ตั้งตระหง่ากลางเวที กับกิจกรรมจาก Xshot ให้คุณได้มาร่วมถ่ายรูปเคียงคู่กับรถยนต์คันงาม แต่ไม่ได้มีแค่นั้นแน่

….. แต่ก่อนอื่น ทางวินเนอร์ออนไลน์ได้เผยเกมที่จะเปิดให้บริการในปี 2014 ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านั้นอย่าง Fantasy Frontire ที่ในงานได้เปิดให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองเล่นก่อนใคร พร้อมกับทำความรู้จักคร่าวๆ ก่อนเปิดของจริง และเกมออนไลน์ใหม่ที่จะได้สัมผัสเร็วๆ นี้เช่น Drago กับ Sky Dance เป็นต้น

….. นอกจากนี้ทาง Winner Connect ก็ได้ขนแอพพลิเคชั่นเกมให้่ผู้ร่วมงานได้ทดลองเล่นหรือรับการดาวน์โหลดได้เลย ซึ่งมีทั้ง Clan of War, X mon, Gran War, Demon Saga เป็นต้น

….. รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานลุ้นรับไอเทมฟรี ทั้งกิจกรรมลงทะเบียน กิจกรรม Happy Time หรือโปรโมชั่นไอเทมเทพต่างๆ เปิดสังเวียน Xshot เล่นกันกลางงาน รวมไปถึงเตรียมพบกับศึกการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่กับศึกประชันในสังเวียนเกมออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศึกล่าท้าผี  XSHOT Crazy Match Ghost Hunter พร้อมสมัครได้ที่หน้างานเลย แล้วพบกันนะครับที่งาน MOL Let’s Play 11 และ 13 มกราคม ที่ไบเทค บางนา