Ini3 แถลงข่าวเปิดตัวเกมบนมือถือ Epic Monsters พร้อมแอพใหม่ I3play

1,355 views

 

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้า เมื่อเวลาบ่ายโมงที่ผ่านมา ทาง Ini3 แถลงข่าวเปิดตัวเกมบนมือถือเกมแรกของค่าย ในชื่อ Epic Monsters พร้อมกับแอพพลิเคชั่นใหม่ ที่ชื่อ I3play กับการบริการต่างๆ ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ในงาน MOL Let’s Play ณ ไบเทค บางนา

 

สำหรับ  Epic Monsters  เป็นเกมแนว Puzzle RPG บน Mobile หรือ Tablet โดยผู้เล่นจะได้รับความสนุกแบบเกม Puzzle และเรื่องราวภารกิจที่ท้าทายแบบเกม RPG อย่างที่ผู้เล่นต้องการ จุดเด่นของเกม Epic Monsters อยู่ที่การสะสมและเลี้ยงดูมอนสเตอร์ของตัวเอง โดยมอนสเตอร์ในเกมจะแบ่งเป็น 3 เผ่าพันธุ์ คือ เผ่าเทพ เผ่าสัตว์ป่า เผ่ามนุษย์ ซึ่งจะมีทั้งแบบน่ารัก และแบบเท่น่าเกรงขาม ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจ พิชิตเนื้อเรื่องต่างๆ เพื่อที่จะตามหามอนสเตอร์มาเลี้ยงดูและพัฒนาวิวัฒนาการมอนสเตอร์ของตัวเองให้กลายเป็นสุดยอดมอนสเตอร์

ส่วนทางด้าน  I3play (ไอ-ทรี-เพลย์) Mobile Application ใหม่ของ Ini3  เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการ, การรองรับ Mobile Content ใหม่ๆ และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของเกมเมอร์อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง Ini3 ยังได้เผยแพทช์ใหม่ที่เตรียมอัพเดทมาให้เกมเมอร์ชาว Pangya ได้ทราบกันด้วย ในชื่อว่า Grand Prize ที่จะมาสร้างความฮือฮาด้วยการอัพเดทความสมส่วนของตัวละครต่างๆ ส่วนจะอัพเดทเข้ามาในวันไหนนั้น ก็สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักเร็วๆ นี้