ระเบิดความมันส์ต้อนรับปี 2014 กับ RO2 “Guild War”

941 views

….. Ragnarok 2 จาก Playpark ปล่อยความมันส์อย่างต่อเนื่องในปี 2014 นี้ เหล่าเกมเมอร์เตรียมพบความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคย กับแพทช์สงครามศักดิ์สิทธิ์ Guild War เพื่อสิทธิ์ในการครอบครองปราสาทแห่งเกียรติยศอย่าง Prontera สัมผัสความมันส์ของระบบ Guild War ระดับตำนานพร้อมกัน 16 มกราคมนี้

จุดสีแดงบนแผนที่คือฐานต่างๆที่เมื่อฝ่ายบุกทำลายลงได้ ก็จะได้รับบัพพิเศษ

….. สำหรับ Guild War ระบบสงครามเพื่อชิงปราสาท Prontera ใน Ragnarok 2 นั้นยังคงความดุดันของสุดยอดระบบสงครามจาก Ragnarok Online โดยใช้รูปแบบการบุกตะลุยไปยังปราสาทของฝ่ายตรงข้าม เพื่อตีหินกิลด์นอกจากนั้น Guild War ใน Ragnarok 2 ยังมีระบบใหม่เพิ่มเข้ามา เพื่อสร้างความท้าท้ายให้กับเหล่าเกมเมอร์ไม่ว่าจะเป็น ฐานส่วนย่อยที่จะคอยตัดทอนกำลังคู่ต่อสู้, ระบบการก่อสร้างป้อมปราการต่างๆเช่น การสร้างรถศึก รถยิงอาวุธ, ประตูเมืองที่ต้องตีให้แตกก่อนที่จะเข้าถึงหินกิลด์ และระบบอื่นๆอีกมากมายเรียกได้ว่า Guild War ของ Ragnarok 2 นั้นถ้าไม่เตรียมตัวให้พร้อม, ฟอร์มทีมมาไม่ดีหรือวางแผนกลยุทธไม่เจ๋งพอ แค่การบุกฝ่าฐานย่อยและป้อมปราการต่างๆ ก็ยากแล้ว!

….. แต่แน่นอนทุกความยากลำบากนั้นต้องได้ผลตอบแทนที่น่าภาคภูมิใจสำหรับ Guild ที่ได้ครอบครองปราสาท Prontera นั้นจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเช่น Buff พิเศษอย่าง Occupation Buff ที่จะเพิ่มค่าMHP+1,000 และเพิ่ม Movement Speed 15%, Tax Administer ที่จะทำให้ Guild ได้รับเงิน 10% จากการขายของให้กับ NPC และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย สำหรับการเข้าร่วมในศึก Guild War นั้นสามารถเข้าร่วมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น. โดยคุยกับ NPC – Grand Master Rugal ทางทิศเหนือของ Prontera ศึกครั้งนี้ใครจะได้เป็นผู้ครอบครองปราสาท ขึ้นอยู่กับตัวคุณ และทีมของคุณ! เตรียมตัวให้พร้อม 16 มกราคม 2014 ติดตามรายละเอียกของแพทช์ “Guild War” ได้ที่ http://ro2.playpark.com/inside.aspx?id=5298

[youtube noHuZN-Juh4 nolink]