เปิดศึก SF Nvidia Cup รับ 16 ทีมพร้อมลุยที่ร้าน Max Internet Station จรัญ 68

1,148 views

 

 

Special Force Nvidia Cup การแข่งขันแบบออฟไลน์วันเดียวจบ ณ ร้าน Max Internet Station สาขาจรัญ 68 รับสมัครเพียง 16 ทีมเท่านั้น (สำรอง 4 ทีม) โดยทีมงานจะคัดเลือกทีมที่ส่งรายละเอียดถูกต้องและครบถ้วน ซึ่งทุกทีมที่ทีมงานประกาศมีสิทธิ์เข้าแข่งจะต้องมายืนยันที่กลุุ่ม SF TGPL : https://www.facebook.com/groups/659701464051319  หากไม่มายืนยันถือว่าสละสิทธิ์ให้ทีมสำรองทันที   สำหรับทีมที่แข่งขันต้องไปรายงานตัวที่งานตั้งแต่ 10.00 – 11.00 น. ห้ามเกินเวลาทีกำหนด หากเกินถือว่าสละสิทธิ์ การแข่งขันจะสุ่มแผนที่และสายการแข่งในวันงานเวลา 11.15 น.

สมัครแข่งขัน : http://www.tgpl.in.th/tour/sf/

รูปแบบการแข่งขัน : เป็นการแข่งขันโหมดวางบอม 5 Win สลับฝั่ง แพ้ตกรอบรอบ 16ทีม,8 ทีม และ 4 ทีม จะแข่งกันแบบ Best of 1 (ตัดสินกันใน 1 แผนที่ ทีมชนะเข้ารอบต่อไป) การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศจะแข่งกันแบบ Best of 3 (ทีมที่ชนะ 2 แผนที่ได้ก่อน เป็นทีมชนะ)
รับสมัคร : วันที่ 21 – 23 มกราคม 2557
ประกาศทีมมีสิทธิ์เข้าแข่งขัน : วันที่ 24 มกราคม 2557
ลงทะเบียนยืนยันทีมที่ได้สิทธิ์ : วันที่ 24 มกราคม 2557
วันแข่งขัน : วันที่ 25 มกราคม 2557
แผนที่ที่ใช้ : Satellite , Desert Camp , Train , Shanghai , Venezia , Missile , Nerve Gas และ KF815
เข้ากลุ่มการแข่งขัน SF : https://www.facebook.com/groups/659701464051319

กำหนดการ
รายงานตัวทีมแข่ง 10.00 – 11.00 น.
แข่งรอบ 16 ทีม ชุดที่ 1 11.30 – 12.30 น.
แข่งรอบ 16 ทีม ชุดที่ 2 12.30 – 13.30 น.
แข่งรอบ 8 ทีม 13.30 – 14.30 น.
แข่งรอบ 4 ทีม 14.30 – 15.30 น.
แข่งรอบชิงชนะเลิศ 15.30 – 17.00 น.

รางวัลการแข่งขัน
ชนะเลิศ 10,000 บาท
รองชนะเลิศ 5,000 บาท
อันดับที่ 3 3,000 บาท
อันดับที่ 4 1,000 บาท

แผนที่ร้าน

 

กฎกติการการแข่งขัน
– หากทีมงานพบ ในทีมมีสมาชิกใช้โปรแกรมช่วยเล่นในระหว่างการแข่งขัน ทีมงานจะปรับให้ทีมแพ้ในแมตช์นั้นทันที และจะส่งเรื่องให้กับผู้ให้บริการเกมต่อไป
– หากมีการกระทำผิดในระหว่างการแข่งขัน จะต้องทำการประท้วง ด้วยภาพหลักฐาน ซึ่งผลการตัดสินจะอยู่ที่การพิจารณาของทางทีมงานเท่านั้น (การประท้วงต้องอยู่ภายในวันที่ทำการแข่งขันเท่านั้น)
– หากมีการหลุดออกจากการแข่งขันของผู้เล่น ที่เกิดขึ้นจากกรณีเครื่องมีปัญหา ให้ผู้เล่นที่หลุดนั้น สามารถกลับเข้ามาแข่งขันต่อในรอบการแข่งขันได้ทันที

กฎกติการการเปลี่ยนชื่อตัวละครในการแข่งขัน
– หลังจากการสมัครเข้าแข่งขัน ห้ามไม่ให้ผู้เล่นทำการเปลี่ยนชื่อหรือมีชื่อตัวละครที่สื่อความหายไปในแนวส่อเสียด, หยาบคาย หรือเกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยเด็ดขาดตัวละครที่มีชื่อในกรณีดังกล่าวหากถึงเวลาแข่งขันแล้วยังคงมีชื่อตัวละครเช่นนั้นทีมงานจะทำการตัดสิทธิ์ทีมดังกล่าวและปรับแพ้ในการแข่งขันทันที
กฎ กติกา และเงื่อนไขของการสมัครเพิ่มเติม
– การสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องอยู่ภายในช่วงระยะเวลาที่ทีมงานกำหนดเท่านั้น
– ไอดีที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องอยู่ในเงื่อนไขดังนี้
1 ไอดีที่จะส่งเข้าร่วมแข่งขัน จะต้องทำการใส่ข้อมูลส่วนตัว ของสมัครสมาชิกในทีมให้ครบถ้วน
2 ไอดีที่จะส่งเข้าร่วมแข่งขัน จะต้องเป็นไอดีที่ทำการยืนยันตนแล้วเท่านั้นหากทีมงานตรวจสอบพบภายหลังว่าไอดีดังกล่าวไมได้ทำการยืนยันตนทีมงานสามารถปรับทีมเข้าแข่งขันหรือสมาชิกออกจากการแข่งขันหรือรับรางวัลต่างๆได้ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3 ทีมงานจะถือว่าทีมที่เข้าแข่งขันรับทราบ กฎการแข่งขันและเงื่อนไขต่างและรายละเอียดต่างๆ โดยทีมที่เข้าแข่งขันต้องปฏิบัติตามกฎการแข่งขันอย่างเคร่งครัด
4 การสมัคร จะต้องมีสมาชิกตั้งแต่ 5 คน ขึ้นไปโดยแบ่งได้เป็นดังนี้
4.1ผู้เล่นตัวจริง 5 คน ประกอบไปด้วย assault Rifles 4 ตำแหน่ง Sniper 1ตำแหน่ง รูปแบบอื่นในทีม
(Sniperตำแหน่ง Assault Rifles 3 ตำแหน่ง) ไม่สามารถทำได้และจะถูกตัดสิทธิ์การแข่งขัน
4.2ผู้เล่นตัวสำรอง 1 คน (จะมีหรือไม่มีก็ได้)
**สมาชิกทั้งหมด (ผู้แข่งขัน) จะต้องมีไอดีของเกม Special Force และทำการยืนยันตนแล้ว**
– การกรอกและสมัครข้อมูล จะไม่สามารถแก้ไขได้ ดังนั้นกรุณาใช้ความรอบคอบในการใส่ข้อมูลเพื่อลงสมัครแข่งขัน
– ชื่อตัวละครที่จะทำการแข่งขัน จะต้อง สุภาพ ไม่ใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด สองแง่สองง่าม หรือ พาดพิง ถึงสถานบันพระมหากษัตริย์ และศาสนา
– หากลงทะเบียนแข่งขันแล้ว ไม่มาแข่งขันตามวันเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์
– ผู้เล่น 1 คน สามารถที่จะลงแข่งขันให้กับทีมแข่งขัน ห้ามไม่ให้ทำการลงซ้ำหรือเปลี่ยนทีม แม้ว่าจะใช้ไอดีอื่นก็ตาม
– ทีมที่ทำการลงทะเบียนแล้ว จะต้องยืนยันกับทางทีมงาน ในช่วงเวลายืนยันการแข่งขันและจะต้องยืนยันการแข่งขันกับทางทีมงาน ในทุกการแข่งขันที่เกิดขึ้น หากไม่มีการยืนยันจะถือว่าทีมที่เข้าแข่งขันสละสิทธิ์การแข่งขัน

หมายเหตุ
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และกฎต่าง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กฏทั่วไป
– กรณีทำผิดกติกา หรือกรณีผู้เล่นไม่รักษามารยาทในการแข่งขันที่ดี เช่น การพิมคำพูดหยาบคาย หรือพิมคำพูดเสียดสีฝั่งตรงข้าม กรรมการจะทำการปรับเสีย Win ในเกมนั้นทันที
– กำหนดให้ใช้ Function Chat เฉพาะภายในทีมเดียวกันเท่านั้นหากพิมพ์นอกทีมตนเองโดยไม่มีเหตุอันควรฝ่ายที่พิมพ์จะถูกปรับเสีย win ในเกมนั้นทันที
– ผู้เล่นต้องศึกษากฏ กติกาอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงสิทธิ์โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฏ กติกาการแข่งขันได้

กฏกติกา กรณีหลุดจากเกมแข่งขัน ก่อนและหลังการปะทะ
– ในกรณีการแข่งขันก่อนที่จะมีการประทะกัน ผู้เล่นทั้งหมด (5 VS 5) ยังคงมีชีวิตใน Round นี้โดยไม่นับจำนวน HP ของผู้เล่นทั้งหมดที่เสียไป ให้เริ่มต้นเล่นเกมใหม่ ใน Round นี้
– ในกรณีเริ่มการแข่งขันไปแล้วผู้เล่นคนหนึ่งถูกกำจัด แลคหลุดออกจากเกม การแข่งขันจะยังคงดำเนินต่อไปใน Round นี้ หลังจบการแข่งขันใน Round นี้ Score ของการแข่งขันยังคงนับต่อไป และสร้างห้องเพื่อทำการแข่งขันใหม่

กฏเกี่ยวกับการลงโทษต่าง ๆ
– ทีมใดก็ตามที่กระทำการใด ๆ โดยเป็นการเอาเปรียบหรือแสดงเจตนาเพื่อจะทำการเอาเปรียบใด ๆ คู่แข่งขัน ทีมงานมีสิทธิ์ในการตัดสินให้ทำการแข่งขันใหม่ หรือตัดสิทธิ์ในการแข่งขันทีมนั้นๆ โดยมีเงื่อนไข หรือไม่มีเงื่อนไขใดๆ ก็ได้ ทั้งนี้การตัดสินการกระทำดังกล่าว ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาและลงโทษ แต่เพียงผู้เดียวโดยการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
กฏเกี่ยวกับการ Bug หรือการใช้โปรแกรมช่วยในการเล่นใดๆ ที่นอกเหนือจาก Client เกม SF
– ผู้ที่ใช้ Bug ของเกม Special Force ในการแข่งขันทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินโดยพิจารณาตามความเหมาะสม และถือการตัดของทีมงานเป็นที่สิ้นสุดเท่านั้น โดยทีมงานอาจตัดลงโทษตามเงื่อนไขต่อไปนี้ข้อใดก็ได้
a. ปรับผู้ที่ใช้ Bug ของเกม Special Force ในการแข่งขัน (การตัดสินว่าปัญหาดังกล่าวคือการใช้ Bug ที่ไม่เหมาะสมขึ้นอยู่กับทีมงานแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น) เป็นฝ่ายแพ้โดยทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น
b. ปรับให้การแข่งขันใดๆ ที่มีทีมใดทีมหนึ่งหรือทั้งสองทีมใช้ Bug ของเกม Special Force ในการแข่งขัน (การตัดสินว่าปัญหาดังกล่าวคือการใช้ Bug ที่ไม่เหมาะสมขึ้นอยู่กับทีมงานแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น) ให้ทั้งสองทีมทำการแข่งกันใหม่อีกครั้งโดยมีเงื่อนไขหรือไม่มีเงื่อนไขใดๆ ก็ได้ ทั้งนี้ในกรณีที่มีเงื่อนไขๆ ดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทีมงานแต่เพียงผู้เดียว
c. ปรับให้การแข่งขันใดๆ ที่ทั้งสองทีมใช้ Bug ของเกม Special Force ในการแข่งขัน (การตัดสินว่าปัญหาดังกล่าวคือการใช้ Bug ที่ไม่เหมาะสมขึ้นอยู่กับทีมงานแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น) ถูกตัดสิทธิ์ในการแข่งขันทั้งสองทีม โดยไม่มีเงื่อนไข
d. ปรับให้การแข่งขันใดๆ ที่มีการใช้ Bug ของเกม Special Force ในการแข่งขัน (การตัดสินว่าปัญหา ดังกล่าวคือการใช้ Bug ที่ไม่เหมาะสมขึ้นอยู่กับทีมงานแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น) ถึงแม้จะมีผู้ใช้ Bug ดังกล่าวเพียงแค่ฝ่ายเดียว แต่เหตุดังกล่าวนั้นเกิดจากผลที่ทีมใดทีมหนึ่ง หรือทั้งสองทีมก่อให้เกิดปัญหาดังกล่าวร่วมกัน ไม่ว่าจะก่อความยั่วยุหรือเป็นเหตุร่วมให้ทีมที่ใช้ Bug ดังกล่าวทำการใช้ Bug ทีมงานขอ สงวนสิทธิ์ในการตัดสินใด ๆ ก็ได้ ไม่ว่าจะให้แข่งขันใหม่ หรือตัดสิทธิ์ในการแข่งขันของทีมใดทีมหนึ่ง หรือตัดสิทธิ์ในการแข่งขันทั้งสองทีม โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทีมงานจะเป็นผู้พิจารณา แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น และถือเป็นที่สิ้นสุด
– ทีมใดก็ตามที่ทำการใช้ โปรแกรมในการช่วยเล่น ใดๆ นอกเหนือจาก Client เกม Special Force ทีมงานถือเป็นการละเมิดกฏการแข่งขันอย่างร้ายแรง ทีมนั้นๆ จะถูกตัดสิทธิ์ในการแข่งขันทันที (การตัดสินว่าทีมดังกล่าวใช้โปรแกรมในการช่วยเล่นใด ๆนอกเหนือจาก Client เกม Special Force ถือเป็นอำนาจสิทธิ์ขาดและการพิจารณาของทางทีมงานแต่เพียงผู้เดียว และถือเป็นที่สิ้นสุด) และการกระทำดังกล่าวยังถือเป็นการละเมิดกฏการเล่นเกม Special Force ปกติ มีผลให้ ผู้ใช้โปรแกรมดังกล่าว หรือ ทีมทั้งทีม อาจถูกแบนตามกฏปกติของเกม Special Force โดยถือว่าการพิจาณาลงโทษดังกล่าวเป็นสิทธิ์ขาดของทีมงานแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น
-ทีมที่ต้องการร้องเรียนต้องส่ง screen shot และ Replay ในการร้องเรียนภายใน 1 ชม.หลังการแข่งขันจบลง

ไอเทมที่ห้ามใช้สำหรับการแข่งขันมีดังนี้
– ปืนลูกซองสั้น Desperado
– ระเบิด 3 วิ / RGB – 5
– หน้ากากกันแฟลช
– Transforming item
– Grenade Launcher : Grenade Launcher M16A2
– Warter Gun แบบต่างๆ

กฏการเลือกฉากและฝ่าย
ให้ทั้งสองทีมตกลงกันว่าใครจะเป็นฝ่ายบุกและรับด้วยวิธีใดใดที่ทั้งสองฝ่ายยินยอม
เมื่อแข่งขันครบ 5 Wins ในการแข่งขันครึ่งแรกต้องทำการสลับแดน
– ฝ่ายรุก (สีแดง) เปลี่ยนเป็นฝ่ายรับ (สีน้ำเงิน)
– ฝ่ายรับ (สีน้ำเงิน) เปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก (สีแดง)
– กำหนดให้การแข่งขันมีรอบการแข่งขันทั้งหมด 10 wins
a. แบ่งเป็นครึ่งแรก 5 wins และครึ่งหลัง 5 wins
b. กำหนดมุมมองแบบ First View เท่านั้น