สามก๊กออนไลน์ เกมกลยุทธ์สามก๊กบนมือถือที่มันส์ทะลุองศาเดือด

1,439 views


จากความอมตะสุดคลาสสิกนิยาย “สามก๊ก” ในที่สุดก็ได้ลงออนไลน์ในระบบ Android และ iOS มิหนำซ้ำผู้เล่นยังสามารถหาโหลดได้ง่ายๆจาก Google Play และ App Store ง่ายๆ เพียงแค่ “จิ้ม” และ “โหลด” เท่านี้ท่านก็สามารถสนุกสนานเพลิดเพลินกันได้ตลอดเวลา

เกมกลยุทธ์สามก๊ก Mobile นี้มีเนื้อหาสาระและแก่นแท้ของความเป็น “สามก๊ก” อย่างชัดเจน, สามารถกรีธาทัพพร้อมกันมากกว่าสี่ทิศ, ตีเมืองยึดค่ายศัตรู สถาปนายกตนขึ้นครองราชย์ และท้ายที่สุดก็รวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว! ไม่เพียงแค่นั้น!! เกมนี้ไม่เพียงแค่ตีฝ่าบุกทะลวงยึดค่ายศัตรู แต่ยังมีการปฏิวัติระบบวังหลังสุดฮอต! พร้อมจะพาเหรดขบวนสาวงามทุกแบบทุกสไตล์ให้ท่านได้คัดเลือกเป็นนางสนมอีกด้วย

หากท่านต้องการที่จะเป็นผู้ดูแลเหล่านางสนมสาวงามที่สุดในปฐพีแห่งนี้แล้วละก็ ผู้เล่นจะต้องครองความเป็นเจ้าเมือง Lv.31 ระบบนี้จึงจะปรากฏขึ้นมาให้พิศวาส จั๊กจี้หัวใจนะแจ๊ะ!! เพื่อความเปรมปรีดิ์กับฮาเร็มเหล่านางบำเรอหลังวัง ท่านคงต้องมาชิงชัยกันหน่อยล่ะนะ

การที่ท่านเป็นฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรม มิอาจทำเรื่องผิดศีลธรรมอย่างการฉุดคร่าอิสตรีโดยตามใจชอบ แต่ว่าท่านสามารถพิชิตใจเหล่านางสนมของท่านเองได้อีกด้วย นางสนมวังหลังมิได้เป็นเพียงแค่สัตว์เลี้ยงให้ท่านได้เพลินตาเพลินใจ แต่ในความเป็นจริงแล้วท่านสามารถใช้งานเหล่านางสนมได้ทุกเรื่องอีกด้วย

นอกจากนี้หากท่านโชคดีได้พบเจอสาวงามระดับพิเศษแล้วละก็ นางจะช่วยเพิ่มอัตราคริติคอล, อัตราหลบหลีก, อัตราต่อต้าน, อัตราโจมตี, เพิ่มความเสียหาย, ลดเสียหาย เป็นต้น

ระบบวังหลังไม่เพียงแค่เพลินตาเพลินใจเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อีกหลายอย่าง สนามรบแห่งนี้เปี่ยมไปด้วยความฝันของเหล่าบุรุษทุกผู้ สาวงามมากมาย งดงามเลิศล้ำรอให้ท่านมาเลือก มาชม มาสัมผัสได้อย่างตามอำเภอใจที่… สามก๊กออนไลน์
อยากลองเล่น คลิกเพื่อโหลดได้เลย

Official Website :http://Samkok.lemongame.net
Facebook Fanpage :http://www.facebook.com/SamkokOL