Rebirth by Tt eSPORTS แชมป์โลก Xshot เดินสายขอบคุณสื่อฯ พร้อมออกรายการสด

1,511 views

Rebirth by Tt eSPORTS แชมป์โลก Xshot ปีล่าสุดพร้อมทีมงาน Winner Online นำทีมโดยป๋าคิตตี้ คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ซึ่งงานนี้รับอาสาเป็นพลขับรถเบ๊นซ์สปอร์ตสุดหรู เพื่อมาส่งทีมแชมป์โลก Xshot ถึงออฟฟิศ Compgamer โดยกำหนดการวันนี้ทีม Rebirth by Tt eSPORTS จะตระเวนขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยสนับสนุนและทำข่าวการแข่งขันที่ประเทศกัมพูชามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Compgamer

ทันทีที่ทีม Rebirth by Tt eSPORTS เดินทางมาถึงออฟฟิศ ทางทีมงานงาน TGPL ก็ได้เตรียมสถานที่เพื่อใช้ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้เอาไว้เรียบร้อยพร้้อมทั้้งยังมีการออกอากาศถ่ายทอดสดให้แฟนๆ Xshot ทางบ้านได้ติดตามกันแบบเรียลไทม์ กับคำถามแบบเจาะลึกทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังการแข่งขันในครั้งนี้ และคำถามลับๆ ที่หลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อน

นอกจากนั้นทาง Rebirth by Tt eSPORTS ยังได้มอบของที่ระลึกให้กับ Compgamer และ TGPL โดยเป็นแผ่นรองเม้าส์ Tt eSPORTS รุ่น Conkor ซึ่งเป็นรุ่นที่ทุกคนใช้ในการแข่งขัน Xshot Matic 2014 ผ่านมาพร้อมกับลายเซ็นของสมาชิกภายในทีมครบทุกคน และในวันอังคารที่ 28 มกราคม 2557 นี้ทาง Winner Online ได้อัพเดทกับทีมงานเราว่าจะมีงานเลี้ยงต้อนรับแชมป์โลกและงานแถลงข่าวต่อบรรดาสื่อมวลชน ส่วนสถานที่จะเป็นที่ไหนนั้นต้องรอติดตามกันอีกที และสำหรับคนที่พลาดชมการสัมภาษณ์ทีม Rebirth by Tt eSPORTS แบบสดๆ เราจะมีเทปย้อนหลังให้ได้ชมกันอีกทีที่ www.compgamer.com และ www.tgpl.in.th