MOL จับมือ เอ็มเปย์ เพิ่มความสะดวกสบายให้คอเกม

1,632 views

7 ม.ค. 2554 : MOL บริษัทเติมเงินเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ที่มีเกมให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทยร่วมกับ เอ็มเปย์ กระเป๋าเงินบนมือถือ มอบความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นให้คอเกมเฟซบุ๊ค สามารถเติมเงินเกมได้ทุกที่ทุกเวลาทางมือถือ ผ่านบริการเอ็มเปย์

นายปรีชา ไพรภัทรกุล CEO บริษัท มอลแอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด หรือ เอ็มโอแอล (MOL) (ภาพกลาง) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “MOL เป็นผู้จำหน่ายบัตรเติมเงินเกมที่มีเกมให้เลือกมากที่สุดกว่า 2,000 เกม ทั้งเกมไทย เกมเทศ และ Facebook Game ในขณะที่ เอ็มเปย์ มีช่องทางการเติมเงินที่ครอบคลุมและหลากหลายมากที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น  เอ็มเปย์ , เอ็มเปย์ สเตชั่น และ บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! เมื่อที่สุดและที่สุดมาจับมือร่วมกัน ทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับกลุ่มลูกค้า ทำให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ไม่ว่าลูกค้าคนนั้นจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย โดยเอ็มเปย์ ถือเป็นพันธมิตรรายแรกที่ MOL ร่วมมือเพื่อจำหน่าย Facebook Credits ในฐานะที่ MOL เป็นผู้จำหน่าย Facebook Credits อย่างเป็นทางการของ Facebook

ทางด้านนายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด(ภาพซ้าย) กล่าวว่า “เอ็มเปย์ กระเป๋าเงินบนมือถือ มุ่งเน้นพัฒนาการให้บริการในทุกๆด้าน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานและมอบความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม  โดยได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายธุรกิจ เพื่อขยายประเภทของบริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือ ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น   ล่าสุดจากกระแสความนิยมของการใช้เฟซบุ๊ค โดยเฉพาะการเล่นเกมบนเฟซบุ๊ค ซึ่งมีจำนวนมากถึง 200 เกม ซึ่งนอกจากจะสามารถเติมเงินได้ที่จุดให้บริการ เอ็มเปย์ สเตชั่น ที่มีอยู่กว่า 40,000 แห่งทั่วประเทศ หรือเติมผ่านบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ที่มีจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว  วันนี้ แอดวานซ์ เอ็มเปย์ ยังจับมือกับ MOL บริษัทเติมเงินเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ที่มีเกมให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นผู้จำหน่าย Facebook Credits อย่างเป็นทางการของเกมเฟซบุ๊ค เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้กับคอเกมเฟซบุ๊ค ให้สามารถเติมเงินเกมได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลาทางมือถือ ผ่านบริการเอ็มเปย์ *555 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกเติมเงินได้ตั้งแต่ 300 บาท จนถึง 30,000 บาท

และพิเศษสำหรับคอเกมที่เติมเงินเกมออนไลน์ทางมือถือผ่านบริการเอ็มเปย์ ภายในงาน Thailand Game Show 2011 ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 มกราคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะได้รับ MOLPoints เพิ่ม 10% และหากเติมเงินเกมเฟซบุ๊คภายในงานยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลมากมายที่บูธ MOL ด้วย