DKS เสริมทัพเซ็นสัญญา Take -Two เตรียมขนเกมจาก 2K และ RockStar ขายในไทย

1,664 views


DKS หรือ dks.in.th จรดปากกาเซ็นสัญญากับ Take-Two Interactive สร้างความเชื่อมั่นให้กับเกมเมอร์ชาวไทย โดยได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorize Digital Distributor หรือตัวแทนจำหน่ายเกมลิขสิทธิ์แท้ในรูปแบบของ Digital Download จาก Rockstar Games และ 2K อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผ่านทาง Steam Platform ที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีนั่นเอง

DKS ลั่น “ไม่ต้องกลัวแพง” เตรียมจัดจำหน่ายเกมจากค่าย Rockstar Games และ 2K ในรูปแบบ Steam Activation Code ให้กับเกมเมอร์ชาวไทยและรวมไปถึงรูปแบบของร้านอินเทอร์เน็ตด้วยซึ่งในส่วนของราคาทาง DKS บอกว่าไม่ต้องห่วง ราคาไม่แพงอย่างแน่นอน ซึ่งเกมเมอร์ไทยน่าจะเคยได้สัมผัสเกมจาก Take-Two Interactive กันมาบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็นเกมบาสเก็ตบอลยอดนิยมอย่าง NBA2K , เกมระดับตำนานว่าที่เกมยอดเยี่ยมแห่งปีอย่าง Bioshock Infinite, เกม Borderlands ภาค 1และ 2 รวมไปถึงเกมระดับพระกาฬยอดขายถล่มทลายอย่างซีรี่ย์ Grand Theft Auto จากค่าย “Rockstar Games” อีกด้วย

จากการจับมือกันในคราวนี้เรียกว่าเกมเมอร์ในบ้านเราคงได้เฮกันแน่นอน เพราะหาซื้อกันง่ายขึ้นและสามารถโหลดได้เลยทันทีใน Steam แล้วอย่าลืมมาสนับสุนเกมแท้กันเยอะๆ นะครับ !!

Tags: , ,