Divina พาทัวร์ 4 แผนที่ใหม่ บุกตะลุยทะเลทราย ฝ่าอาถรรพ์ดินแดนฟาโรห์

1,901 views

ทีมงานขอเชิญเพื่อนๆ มาเตรียมความพร้อมก่อนออกท่องผจญภัยท่ามกลางผืนทะเลทรายอันกว้างใหญ่ อันที่เป็นที่ตั้งของอาณาจักรโบราณ “อียิปต์” อันเป็นที่มาของชื่อแพทช์ใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะอัพเดทให้เพื่อนๆ ชาว Divina Online ได้มาร่วมสนุกกัน ใน “EP3: Egypt”

สำหรับทะเลทรายแห่งนี้ ได้ถูกครอบครองโดยเหล่ามอนสเตอร์สุด Cute~ จากตำนานไอยคุปต์ ซึ่งการเดินทางไปยังแผนที่อียิปต์ จะอยู่ในส่วนของ “Orisland” โดยสามารถเดินทางมาได้ ผ่านทาง “Blimp Conductor” ของแผนที่ Sacred Springs นั่นเอง ให้เราเลือกเดินทงไปยัง “Scepter Tribe ราคา 60,000 เหรียญ” หรือใช้ไอเทมวาร์ปมาเลยก็ได้เช่นกัน

 ใช้เวลาเพียงอึดใจเท่านั้น!!! เราก็จะโผล่มายังแผนที่ Scepter Tribe ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่อียิปต์ Orisland นั่นเองจ้า~ โดยมีบรรยากาศเหมือนหมู่บ้านในทะเลทราย ซึ่งในแผนที่นี้ เพื่อนๆ จะได้พบกับรูปปั้นสฟิงซ์อีกด้วยล่ะ
• แผนที่ Scepter Tribe
จุดเริ่มต้นแรกของแผนที่ Scepter Tribe ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังจะได้ผจญภัยสู่ดินแดนอียิปต์โบราณ โดยบริเวณนี้เป็นจุดพัก และยังมีบ่อขุด W-Card และ C-Card อีกด้วยล่ะ

 

 

โย่วว~ ถ่ายรูปว่ามาเยือนสฟิงซ์แล้วจ้า

โดยถัดจากแผนที่ Scepter Tribe เพื่อนๆ สามารถเลือกไปต่อได้ 2 แผนที่ คือ Divine Basin กับ Temple of Truth ซึ่งในครั้งนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปเยือนแผนที่ Divina Basin กันก่อน ซึ่งเพื่อนๆ จะได้ตะลึงกันแน่นอน

• แผนที่ Divine Basin
บรรยากาศของแผนที่นี้ จะเปรียบเสมือนโอเอซิสกลางทะเลทราย เต็มไปด้วยต้นไม้และแหล่งน้ำ รวมไปถึงทะเลสาบยักษ์ ที่เพื่อนๆ จะได้พบกับสัญลักษณ์ของแผนที่นี้ นั่นก็คือ เจ้าจระเข้ยักษ์ ที่กำลังพายเรือสุดชิลล์ แต่ที่น่าตะลึง คือ ขนาดตัวของมันใหญ่มากเลยล่ะ

จระเข้ยักษ์ แว๊บแรก!!! ที่เห็นนึกว่าบอส ทำเอาใจหายนึกว่าจะโดนเหยียบตายซะแล้ว!

ยืนเทียบขนาด ทำเอาดูตัวเล็กลงไปเลยล่ะ

เดินไม่ดี ระวังโดนเจ้ากระบองเพชร ต่อยเจ็บเอาน๊ะ

• แผนที่ Temple of Truth
เดินทางสู่แผนที่สำคัญ Temple of Truth ซึ่งที่นี่เองได้มีมอนสเตอร์โหดๆ มากมาย รวมไปถึงจุดวาร์ปดันเจี้ยนระดับ 130 ด้วยล่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนขี้เกียจกลับไปยังเมือง Sacred Springs ก็สามารถมากดเลือกดันเจี้ยนเลเวล 130 ได้ในแผนที่นี้เลยล่ะ

 โดยในแผนที่นี้ นอกจากทางเข้าดันเจี้ยนระดับ 130 แล้ว ยังมีเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดมากมาย ทั้ง กองทัพมัมมี่ (หัวกลมน่ารักสุดๆ) รวมไปถึงปีศาจอื่นๆ อีกเพียบเลยล่ะ

กองทัพมัมมี่ โอ๊ะ~ จะหลอนดีไหมเนี่ยยย

Temple of Truth ที่ตั้งของทางเข้าดันเจี้ยนระดับ 130 ใครอยากมันส์ ให้รีบมาลองกันได้เลยจ้า~

• แผนที่ The Dead City
มาปิดท้ายการทัวร์แผนที่ใหม่ของ EP3: Egypt ณ แผนที่ The Dead City หรือเมืองแห่งความตาย ที่บรรยากาศจะมืดสลัว สมกับชื่อแผนที่ ซึ่งมอนสเตอร์ก็จะเหมือนๆ กับแผนที่ Temple of Truth ซึ่งที่นี่เองยังมีจุดทางเข้าดันเจี้ยน ระดับ 135 อีกด้วย (จะอยู่ใกล้ๆ กับทางเข้าแผนที่)

สำหรับ The Dead City นี้ จะแตกต่างจาก 3 แผนที่แรก ตรงที่ในแผนที่ได้แบ่งออกเป็น 2 ฝั่งด้วยกัน หากเพื่อนๆ ต้องการข้ามไปอีกฝั่ง จะต้องนั่งเรือโดยสารข้ามไปอีกฝั่ง ที่ NPC บริเวณท่าเรือ

NPC ท่าเรือข้ามฝาก สำหรับโดยสารข้ามไปอีกฝั่ง อ่อ! มีค่าใช้จ่ายในการข้ามด้วยนะ >w<

 

นี่คือบรรยากาศใน 4 แผนที่ ที่อัพเดทเข้ามาใหม่พร้อมกับแพทช์ EP3: Egypt ซึ่งมอนสเตอร์ภายใน 4 แผนที่นี้ จะเหมาะกับการเก็บเลเวล ของผู้เล่นที่มีตัวละคร เลเวล 125 ขึ้นไป เพื่อนๆ คนไหนที่เลเวลถึงแล้ว ก็เตรียมตัวให้พร้อมรอกันได้เลย แล้วในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 จะได้เวลาดี ที่พลพรรคชาว Divina Online จะได้มาร่วมสนุก ตะลุยผจญภัยในดินแดนแห่งมนตราไอยคุปต์นี้กัน

โดยเพื่อนๆ ชาว Divina สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดทของแพทช์ EP3: Egypt เพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.divina.in.th แล้วที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/divinathai จ้า~

นอกจากนี้ เพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้ไอเทมเด็ดๆ และชุดแฟชั่นสุดเจ๋งแบบถาวร รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ลุ้นรับจากกาชาปองสุดพิเศษ ฉลองต้อนรับการอัพเดท EP3: Egypt ก็แวะมาติดตามที่หน้าแฟนเพจของทาง Chinese FC กันให้ดีๆ ที่ www.facebook.com/chinese.Game.fc เพราะทีมงานมีไอทมแจ่มๆ มารอแจกให้กับเพื่อนๆ ชาว Divina อีกเพียบเลยจ้า~