อัดฉีดความมันส์ Friends Get Friends ปรับเลเวล 50 ฉลองรับเดือนแห่งความรัก

860 views

….. ตอนนี้เพื่อนๆ เหล่าขุนศึกแห่งเซิร์ฟเวอร์มังกรรำ เกมสามก๊กออนไลน์ คงกำลังเร่งเก็บเลเวลอย่างหนัก เพื่อให้ถึงระดับ 70 แล้วจะได้มาร่วมสนุกลงชื่อให้กับเพื่อนๆ ในกิจกรรม “Friends Get Friends” เพราะว่างานนี้สามก๊กแจกหนัก กับรางวัล Samsung Galaxy Note 10.1 รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ที่นำแจกกันเพียบ

….. และเพื่อเป็นการฉลองต้อนรับเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์นี้ ทางทีมงานขออัดฉีดเพิ่มความสนุก ให้ตื่นเต้นทวีคูณยิ่งขึ้นไป ด้วยการปรับเลเวลขั้นต่ำของผู้ที่มาร่วมสนุก ซึ่งจะมีสิทธิ์ใส่ชื่อเพื่อนที่ชวนเรามาร่วมสนุกกิจกรรม Friends Get Friends ของเกมสามก๊กออนไลน์ จากเดิม ที่ผู้ร่วมสนุกต้องเก็บเลเวลให้ถึง 70 ถึงจะมีสิทธิ์ใส่ชื่อเพื่อนๆ ได้ แต่ในครั้งนี้ทางทีมงานขอปรับเลเวลให้ต่ำลง เหลือเพียง “เลเวล 50” เท่านั้น!!!

อ่านรายละเอียดกิจกรรม Friends Get Friends

….. งานนี้ขอบอกว่าง่ายกว่าเดิมมากๆ เลยล่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ Samsung Galaxy Note 10.1 ก็ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพียงแค่ชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกมสามก๊กออนไลน์ ให้ได้ถึงระดับ 50 แล้วเข้ามาโหวตสิทธิ์เป็นชื่อเรา กติกาการร่วมสนุก ง่ายๆ เพียงเท่านี้ โดยใครที่ได้ถูกโหวตสิทธิ์มากที่สุด ก็รับ Samsung Galaxy Note 10.1 ไปครอง พร้อมกับไอเทมเจ๋งๆ จากเกมสามก๊กออนไลน์อีกเพียบ

….. โดยเพื่อนๆ ที่อยากมาร่วมสนุก ก็สามารถแวะเข้ามาสมัครไอดีเกม พร้อมติดตามรายละเอียดข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของเกมสามก๊กออนไลน์ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.3kingdoms.in.th