Dungeon Hero ยลโฉม 3 อาชีพหลักพร้อมโชว์สกิลเบื้องต้น

17,132 views

สำหรับสาวกสุดแบ๊วของ Dungeon Hero ที่กำลังรอคอยช่วง Open Beta ซึ่งกำลังจะเปิดในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้อยู่นั้น วันนี้เรามีคลิปข้อมูลของ 3 อาชีพหลักและสกิลเบื้องต้นมาให้รับชมกันก่อน เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ เผื่อใครที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะเล่นตัวไหนดี และอยากจะเห็นสกิลเริ่มต้นของแต่ละอาชีพ

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/BjboKyO-n-4[/youtube]

Swordsman หรือนักดาบผู้มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิด เริ่มต้นจะใช้ได้ทั้งดาบสองมือขนาดใหญ่หรือจะเลือกใช้ดาบกับโล่ก็ได้ถ้าชอบสายถึก สเตตัสที่โดดเด่นของอาชีพนี้จะเน้นไปที่ค่า STR และ VIT ลักษณะของสกิลส่วนใหญ่จะเป็นท่าโจมตีแบบหมู่เน้นทำดาเมจได้เป็นวงกว้าง ซึ่งอาชีพนี้เมื่อเปลี่ยนคลาสแล้วจะมี 2 คลาสให้เลือกคือ Fighter ดาบใหญ่เน้นโจมตีได้รุนแรง กับอีกคลาสคือ Champion ใช้ดาบโล่เน้นป้องกัน

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/UgotvlApoFg[/youtube]

Adventurer มือปืนผู้คล่องแคล่วมีการโจมตีที่รุนแรงและรวดเร็ว เริ่มต้นสามารถใช้อาวุธได้ทั้งปืนไรเฟิ่ลยาวและปืนสั้นคู่ ส่วนสเตตัสที่โดดเด่นของอาชีพนี้ก็คือค่า STR กับค่า DEX เพื่อที่จะช่วยทำให้ต่อสู้ได้รุนแรงกับแม่นยำมากยิ่งขึ้น เมื่อเปลี่ยนคลาสจะเลือกได้ 2 คลาส คือ Sniper ใช้ปืนไรเฟิ่ลยาวเน้นโจมตีระยะไกลแบบหมู่ ส่วนอีกคลาสคือ Hunter ใช้ปืนสั้นคู่ มีการใช้ระเบิดหรือการวางกับดักต่างๆ เพื่อช่วยในการต่อสู้ด้วย

 [youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/1rJphipi7qo[/youtube]

Scholar จอมเวทย์ผู้ที่โจมตีทำดาเมจได้รุนแรงที่สุด มีอาวุธให้เลือกใช้ในตอนแรกก็คือ ไม้เท้าหรือหนังสือ โดยมีค่าสเตตัสที่สำคัญก็คือ DEX กับ INT ถือเป็นอาชีพที่มีพลังทำลายสูงมากๆ แต่ตัวก็บางมากเช่นกัน เมื่อเปลี่ยนคลาสจะมีให้เลือก 2 คลาสคือ Magician ใช้ไม้เท้าร่ายเวทย์เน้นพลังโจมตีด้วยธาตุต่างๆ ที่รุนแรง กับอีกคลาสคือ Cleric ใช้ไม้เท้ากับหนังสือร่ายเวทย์ จะเน้นพวกการสนับสุนนปาร์ตี้ทั้งการรักษาและบัฟต่างๆ