BP Online : พร้อมเปิด OBT ดีเดย์วาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์

1,947 views

 

 

เตรียมมาสร้างความมันส์ให้กับเกมเมอร์ไทยอีกไม่กี่วันแล้วสำหรับโคตรเกม MMORPG Hardcore Full 3D จากเกาหลี นามว่า BP Online ที่เปิดให้บริการในไทยโดย บริษัท จอยเทเลคอม จำกัด (Joy Telecom Co., Ltd.) ซึ่งในวันนี้ (11 ก.พ. 57) ก็จัดงานแถลงข่าวการให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอร์ดรูม 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ภายในงาน คุณชลพันธ์ จันทร์เจริญ หัวหน้าโครงการ (Project Leader) เผยถึงรายละเอียดของเกม บีพี ออนไลน์ ว่าเป็นเกมแนว MMORPG แบบ Hardcore เน้นการทำสงครามระหว่างผู้เล่น ระบบเด่นๆ ของเกมชูการต่อสู้ฟาดฟันระหว่างผู้เล่นด้วยกัน นอกจากนี้สำหรับใครที่ชอบลงดันเจี้ยนก็มีให้ลงได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง สามารถเลือกเล่นได้หลายสายอาชีพ โดยไม่ต้องทำการรีเซ็ตสกิล เนื่องจากสกิลจะเปลี่ยนไปตามอาวุธ สายอาชีพมีให้เลือกเล่นกันถึง 4 สายได้แก่ Warlord, Bow Master, Assasin และ Oracle ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557

 

 คุณชลพันธ์ จันทร์เจริญ หัวหน้าโครงการ (Project Leader) 


จากนั้น คุณอนันณ์ตตา อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มาเผยว่าเตรียมผลักดันเกม BP Online แบบเต็มที่ โดยช่วงแรกจะเน้นการประชาสัมพันธ์และสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง นั่นก็คือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ ทั้งกิจกรรม ทั้งแจกไอเทมต่างๆ ร่วมกับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เริ่มจากที่กรุงเทพฯ ก่อน จากนั้นขยายไปในทุกๆ จังหวัดให้ทั่วถึง นอกจากนี้ยังเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คยอดนิยมอย่าง Facebook เนื่องจากปัจจุบันนี้ กระแสของโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คค่อนข้างเร็วเมื่อเปรียบเทียบกับช่องทางอื่นๆ

 

คุณอนันณ์ตตา อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด 


งานนี้เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ที่ตามหาเกมใหม่ๆ ตัวแรง ภาพสวย ระบบสงครามมันส์ ก็อย่าพลาดกับเกม BP Online ที่พร้อมระเบิดความมันส์ให้เล่นกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามรายละเอียดข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.bpo.in.th และ www.facebook.com/BPO.in.th