ปล่อยแก่!! Winner บุกสวนสยาม เปิดตัว Fantasy Frontier

1,754 views

ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ครับสำหรับ Winner Online กับความช่างคิดในการเลือกหาสถานที่แถลงข่าวเปิดตัวเกมน้องใหม่ Fantasy Frontier ที่งานนี้พาสื่อไปย้อนวัยที่สวนสยามก็เรียกรอยยิ้มได้เยอะทีเดียวครับ โดยเฉพาะทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ ที่เอ่ยปากออกมาเลยว่า ไม่ได้มานานมากกกก

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/a1acrKgij4o[/youtube]

การแถลงข่าวเปิดตัวเริ่มประมาณบ่ายนิดๆ มีการต้อนรับจากทีมงานที่เห็นแล้วถึงกับตะลึง เพราะเล่นแต่งเป็นตัวการ์ตูนในนวนิยายมาต้อนรับ ก็แปลกตาดีเหมือนกันครับ แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่เราหาดูของแปลกได้ทุกครั้ง เมื่อมีการจัดงานโดยค่าย Winner ^^

แต่ที่ต้องตะลึงกว่านั่นคือการเปิดตัวคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหาร บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด กับมาดเข้ม ป๋าสุกิจ ผู้บริหารที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียวครับ จากนั้นก็กล่าวถึงความพร้อมของตัวเกม ที่ยืนยันแล้วว่า 6 มีนาคมได้มันส์กันแน่นอนกับช่วง Close Beta

หลังจากแถลงข่าวเสร็จเรียบร้อย ทางทีมงานก็พาสื่อออกไปปล่อยแก่ ด้วยการเริ่มตะเวนเล่นเครื่องเล่นในสวนสยาม เอาให้หัวใจวายกันไปข้าง ซึ่งยังไงก็ต้องขอขอบคุณทีมงานกับความสนุกครั้งนี้ และความสนุกที่รอเราอยู่ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ใครสนใจต้องการศึกษาหาข้อมูลเกม Fantasy Frontier เพิ่ม ให้เข้าไปที่ www.fft.in.th

รายละเอียดคร่าวๆ