Funbox รับศักราชใหม่กับเกมนวนิยายจีนอลังการ “เปิดตำนาน ไชนีสฮีโร่”

2,060 views

ถือว่าเป็นการต้อนรับศักราชใหม่กับความยิ่งใหญ่แห่งปีเลยทีเดียวกับเกมใหม่ที่ทาง Funbox ได้เปิดตัวมอบความมันส์ครั้งใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์  ซึ่งเปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Game Show 2011 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กับเกมนวนิยายจีนอลังการแห่งปี  ไชนีสฮีโร่ (www.cho.in.th) ด้วยคอนเซปท์ “เปิดตำนาน ไชนีสฮีโร่”

โดยภายในงานมีการจัดการแสดงสุดอลังให้เข้ากับเนื้อเรื่องของเกมด้วยการนำ 4 นวนิยายสุดดังของจีนมาโชว์  ได้อก่ ขี่พายุดาบเทวดา,สำนักพนัคฆ์มังกร,ฝ่ามือยูไล และไอ้หนุ่มหมัดเมา   แถมด้วยพิเศษสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าผู้ร่วมงานถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียวกับ “บอดี้เพ้นท์” ที่มาเพ้นท์กันสดๆ บนเวที ณ บูธฟันบ็อกซ์ ภายใน Plenary Hall

ซึ่งครั้งนี้กับการเปิดตัวเกมใหม่ทางบริษัทฟันบ็อกซ์ได้มีพาร์ทเนอร์ชื่อดังมาร่วมสนับสนุนเกมไชนีสฮีโร่ถึง 3 ท่านด้วยกัน ได้แก่ 3BB, บุรพัฒน์  คอมิคส์ และโรงเรียนสอนภาษาจีน ฮั่นอี้  โดยทั้งสามท่านก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่างานนี้เกมเมอร์คนไหนได้เล่นเกมนี้รับรองได้เลยว่ามีแต่ความสนุกและความมันส์พร้อมทั้งได้ดื่มด่ำพลังยุทธแบบจีนแท้ๆ จากเกมไชนีสฮีโร่แน่นอน

เกมไชนีสฮีโร่ เป็นเกมที่สร้างมาจากนวนิยายจีนชื่อดังเกมแรกในประเทศไทยที่ใช้ Unreal 3D Engin  ในการพัฒนากราฟิกทั้งหมด ภาพสวยงามตระการตา  เป็นเกมแนว MMORPG สร้างชื่อเสียงมาแล้วทั้งในไต้หวัน , จีน และเวียดนาม โดยในไต้หวันนั้นมียอดผู้เล่นถล่มทลายถึงกว่า 17 ล้านไอดีเลยทีเดียว โดยระบบเกมนั้นมีทั้งระบบคอมโบสกิล , ระบบ Battle Arena รวมไปถึงระบบ AI และ Auto Mpde  โดยมีกำหนดจะเปิด Open Beta ในวันที่ 21 มกราคมศกนี้แน่นอน

คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด

คุณอี้ แทนคุณ

บอดี้เพ้นท์

รวมพลัง

ไชนีสฮีโร่ เย่!!

การแสดงโชว์เปิดตำนานไชนีสฮีโร่