GC : พิชิต Thanatos โคตรบอสสุดโหดนรกแตก

3,654 views

GC : พิชิต Thanatos โคตรบอสสุดโหดนรกแตก

“Castle of Rule” ดันเจี้ยนสุดท้าย ณ แดน Xenia
ปิดฉากสงครามเทพมารสะท้านเชสสสส 4 พ.ย. ปีนี้

ผจญภัยไล่ล่าสุดขอบฟ้ากับผู้กล้าทีมแกรนด์เชส มาหลากหลายดันเจี้ยน หลายบรรยากาศหลากเหตุการณ์ ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้พบกับดันเจี้ยนสุดท้าย ณ แดน Xenia ในชื่อว่า “Castle of Rule” เปิดศึกครั้งสุดท้ายเพื่อสู้กับเทพมารตัวการใหญ่ “Thanatos” Boss สุดโหดนรกแตก ที่ทำให้ดินแดนแห่งเทพต้องมนต์ หลงผิดถูกพลังแห่งความมืดครอบงำ ผลจะเป็นอย่างไร 4 พ.ย. ปีนี้ ชาว GC จะเป็นคนตัดสิน

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส
ดันเจี้ยนแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับ XXXXX

เทพมารหน้าโฉดแบบนี้ สมแล้วที่เป็นหัวหน้าใหญ่ที่สุด

ทีมแกรนด์เชสพิชิตด่านช่วยเหลือเทพแต่ละองค์และได้รับชิ้นส่วนของ Core (สัญลักษณ์แห่งเทพที่ประดับไว้ที่ส่วนหลัง) ครบทั้ง 5 ชิ้น เพื่อเอาไว้ช่วยเพิ่มพลังในการปราบ Thanatos หรือ God of Rule พวกเขาเดินทางไปยังปราสาท Castle of Rule ซึ่งที่นั้นมีมอนสเตอร์โหด ดุร้ายและมีกำลังเหลือหลายคอยต่อต้านตลอดการเดินทาง แต่นั่นก็ไม่ทำให้เหล่าทีมแกรนด์เชสย่อท้อ ด้วยพลังแห่ง Core และความสามัคคีจนทำให้พวกเขาบุกตะลุยเข้าไปถึงห้องของ Thanatos ปิดฉากสงครามครั้งนี้ เพื่อปลดปล่อยแดน Xenia

สุดยอดมอนสเตอร์ประจำฉากที่โหดที่สุด ใน เกมแกรนด์เชส ขณะนี้

รองหัวหน้านักพยากรณ์สาวกับแสตนด์องครักษ์ ผู้จงรักภักดีต่อ God of Rule ยอมตายแทนได้ทุกเมื่อ ><

บอสใหญ่ Thanatos สุดยอดแห่งความโหด มีทั้งหมด 3 ร่าง งานนี้หินสุดๆ

ชิ้นส่วนของ Core หาได้ในทวีป Xenia เอาไว้มาใช้ช่วยเหลือเราให้ผ่านด่านนี้โดยง่าย??

หากมี Core เราสามารถกดปุ่ม Z ใช้งานได้ตรงแท่นได้เลย แต่ละอันก็มีความสามารถแตกต่างกันไป
สุดยอดแห่งความโหดของ Thanatos นี่คือเพียงร่างแรก ร่างต่อไปโหดแค่ไหน ต้องมาลองดู

มีแค่ดันเจี้ยนใหม่ๆ บอสใหม่ๆ มาให้ปราบคงจะเบื่อกันแย่ แต่ที่แน่ๆ เรามีไอเทมสุดแรร์มาให้ชาว GC ได้ร่วมผจญภัยออกตามล่าหาสะสม กับชุดเกราะเทพมารสะท้านเชสสสส Thanatos Armor Set ทุกตัวละคร แค่ลงดันเจี้ยนแล้วปราบปรามมอนสเตอร์ใน Castle of Rule ใครโชคดีมีเฮงก็รับไปสวมใส่ได้เลย ของระดับ Epic!!!

กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้ววววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : ถ้าดันเจี้ยนโหดไป ทีมงานจัดให้ Bonus Recharge 2 เท่า
ระยะเวลา : 04/11/2553 – 11/11/2553
รายละเอียด : โดยปกติแล้วชาว GC แต่ละ ID จะได้รับ Bonus Recharge วันละ 3 ชิ้น ให้เอาไปใช้เกิดแก่เจ็บตายภายในดันเจี้ยน แต่เนื่องจากว่าดันเจี้ยนใหม่ Castle of Rule ค่อนข้างจะโหดเกรงว่าหลายคนจะสูญเสียชีวิตกันเยอะมากขึ้น ทำให้จากปกติที่แจกวันละ 3 ชิ้น เราให้เป็น 6 ชิ้นไปเลย ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม เพราะฉะนั้นไม่ต้องซีเรียสไม่ต้องเครียดกันต่อไป

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : ประเดิม Castle of Rule สละชีพบู๊จนหยดสุดท้าย
ระยะเวลา : 04/11/2553 – 11/11/2553
รายละเอียด : เพื่อยินดีต้อนรับดันเจี้ยนใหม่และเป็นดันเจี้ยนสุดท้ายของ Xenia ย่อมมีกิจกรรมส่งเสริมลงพื้นที่ใหม่ แต่ว่าที่นี่โหดไปสำหรับเด็กน้อย หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ก็ไม่ไหวจะเคลียร์เช่นกัน เพราะฉะนั้นในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม Castle of Rule สามารถใช้ Bonus Recharge ได้เรื่อยๆ เมื่อยก็พัก ใช้ได้จนกว่าไอเทมเราจะหมด หรือจนกว่าจะผ่านฉากนี้ ก็หวังว่าคนที่ชอบเสียสละจะถูกอกถูกใจ ^^

ในที่สุดเนื้อเรื่องดินแดน Xenia ก็จบไปแต่เพียงเท่านี้ อย่าเพิ่งคิดว่าจะจบแบบ Happy Ending เพราะว่าการผจญภัยในแกรนด์เชสยังไม่จบง่ายๆ ตัวร้ายเบื้องหลังจริงๆ ยังลอยนวลอยู่ จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าทีมแกรนด์เชสทุกๆ คน ที่จะต้องออกตามไล่ล่าสุดขอบโลกปราบเหล่าร้าย เพื่อความสงบสุขแห่งมวลมนุษย์สืบต่อไป