Fantasy Frontier: แนะนำอาชีพ Ravager

4,409 views
 

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ทุกคน ใกล้จะถึงวันที่ 6 มีนาคมเข้าไปทุกทีแล้วที่เราจะได้เล่น CB กัน แต่ใกล้เข้ามาทีไรเพื่อนๆ ก็ยังหนักใจเรื่องอาชีพกันอยู่ดี ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเล่นอาชีพอะไรดี วันนี้ทีมงานได้มาแนะนำหนึ่งอาชีพที่จะทำให้เพื่อนที่ชอบพลังการทำลายล้างและระยะในการโจมตีกว้างได้คลั่งกันแน่นอน เอาเป็นว่าอาชีพนี้มีข้อดีข้อเสียตรงไหนเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง

Ravager

Overview
นักรบถือขวานขนาดใหญ่ในการโจมตีคู่ต่อสู้ ใช้ขวานในการฟาดฟันฟันคู่ต่อสู้พร้อมทั้งสร้างความเสียหาย อย่างรุนแรงแก่เป้าหมายที่อยู่ใกล้ๆโดยรอบด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง เป็นนักรบที่สามารถทำดาเมจระยะใกล้ให้กับทีมได้ดีเลยทีเดียว

 Primary Skills
 ซึ่งสกิลส่วนใหญ่ของอาชีพนี้จะโจมตีเป็นกลุ่มได้ดีและรุนแรงมาก

เอาล่ะตอนนี้เรามาดูความเท่ของอาชีพนี้กันหน่อยดีกว่า

 

การเลือกตัวละครที่เลือกได้หลากหลายเพศและหลากหลายหน้าตาและมีถึง 9 ทรงผม

ตัวผู้หญิง (ตัวเตี้ยไปหน่อยนะ) ก็น่ารักฝุดๆ เอาล่ะต่อไปดูภาพในเกมกันบ้างดีกว่า

รูปในเกมสวยฝุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ

แหนะ มียืนเปล่งพลังให้ดูด้วยนะ

ฮั่นแน่ มียืนอิงแอบแนบข้างสาวแว่นขอถ่ายรูปด้วย ฮ่าๆ น่ารักใช่ไหมล่ะตัวละครของ Fantasy Frontier

  

เอาล่ะมาถึงจุดที่แปลกที่สุดของอาชีพนี้กันเลยดีกว่า ซึ่งอาชีพนี้จะมีหลอดอยู่ 1 หลอด และทุกๆ การใช้สกิลจะเพิ่มขึ้นจนเต็มและจะลดลงหากไม่ได้ใช้สกิลในการต่อสู้ และหากมีหลอดนี้เพิ่มหรือเพิ่งจนเต็มจะทำให้ค่าพลังในการโจมตีและรัศมีกว้างขึ้นเกือบเท่าตัวกันเลยทีเดียว และตัวละครของเรายังมีไฟขึ้นรอบตัวด้วยนะ

เป็นแบบนี้ไงล่ะ สำหรับตอนที่หลอดเต็ม เอ็ฟเฟ็คท์งามตามากเลยอ่า

เป็นไงบ้างกับอาชีพ Ravager ที่ทางทีมงานได้นำมาให้ดูกัน ซึ่งเพื่อนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอเล่นก็อดใจรอกันอีกนิดนะครับเพราะใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิด CB อีกแค่ไม่กี่วันเอง รับรองว่าไม่เสียเวลารอเปล่าแน่นนอน เตรียมพร้อมกับการเปิดตัวของเกมสุดมันส์แห่งปี Fantasy Frontier และเพื่อนๆ ที่อยากจะติดตามข่าวสารและการอัพเดทรวมทั้งข้อมูลทั้งหมดของเกมสามารถทำได้ที่ www.fft.in.th

ชื่อเกม : Fantasy Frontier
เว็บไซต์ : www.fft.in.th
แฟนเพจ : www.facebook.com/FantasyFrontierClub
แนวเกม : MMORPG
ผู้พัฒนา : X-Legend
ผู้ให้บริการ : Winner Online
กำหนด Close Beta : 6 มีนาคม 2557
กำหนด Open Beta : 12 มีนาคม 2557