Mirror War เซิร์ฟไทยเปิดให้ลองของจริง มันส์ แปลก แหวกแนว

10,717 views

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกที ที่เกมน้องใหม่อย่าง Mirror War จาก SkyMate จะเปิดให้บริการช่วง Close Beta ในวันที่ 12 มีนาคม ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดได้มีการเปิดเว็บไซต์ http://mirrorwar.megagame.in.th ให้ผู้เล่นที่สนใจได้เข้าไปลงทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งยังได้จัดให้สื่อมวลชนและผู้เล่นได้ร่วมกันทดสอบความพร้อมเป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาที่ร้าน Gspeed รามคำแหง 24

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/IgvzkUYG458[/youtube]

ภายในงานนอกจากสื่อมวลชนสายเกมที่พร้อมใจกันเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้แล้วก็ยังมีผู้เล่นที่ให้ความสนใจ และทีมอีสปอร์ตชั้นนำของไทยทั้งในสังกัด MiTH และ Tt eSPORTS ร่วมกันทดสอบในบรรยากาศที่เป็นกันเองและเฮฮากันตลอดทั้งงาน

ทางทีมงาน Mirror War ก็ได้มีการแนะนำถึงรายละเอียดของตัวเกมให้ผู้ร่วมงานได้ทราบกันไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของเผ่าต่างๆ และอาชีพ รวมทั้งระบบต่างๆ ที่น่าสนใจภายในเกม โดยเกม Mirror War เป็นเกมแนว MMORPG ผสมผสานกับเกมแนว Arcade Shooting ซึ่งถือเป็นเกมแนวใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดให้บริการในประเทศไทย ผู้เล่นสามรถใช้จอยคอนโทรล หรือคีย์บอร์ดเพื่อบังคับตัวละครไปมาได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังมีความหลากหลายของสกิลที่มากถึง 1,500 สกิล จาก 64 อาชีพ

และระบบที่ผู้ร่วมทดสอบมากที่สุดในครั้งนี้ก็คือระบบ PVP ซึ่งมีตั้งแต่ 1-1 ไปจนถึง 5-5 และยังสามารถนำมาแข่งขันเป็น E-Sports ได้อีกด้วย ซึ่งก็ตรงกับที่ทาง SkyMate ผู้ให้บริการได้เตรียมที่จะจัดการแข่งขันแบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเริ่มตั้งแต่เกมเปิดให้บริการเป็นต้นไป

และในช่วง Close Beta ที่จะถึงนี้ Mirror War ได้ทำกิจกรรมร่วมกับสื่อชั้นนำมากมายรวมทั้ง TGPL และ Compgamer โดยได้เตรียมไอเทมพิเศษ เพื่อมอบให้กับผู้เล่น ด้วยการเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ www.compgamer.com และ www.tgpl.in.th แล้ว กดเข้าร่วมกิจกรรมไปที่แบนเนอร์แล้วกรอกไอดี เกมหรือสมัครไอดีใหม่ก็จะได้รับไอเทมไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข ใครที่สนใจอยากลองสัมผัสกับ Mirror War เกมแนว MMORPG + Action Shooting ในช่วง Close Beta ที่จะเปิดในวันที่ 12 มีนาคมนี้ สามารถสมัครไอดีได้ที่ www.megagame.in.th

คลิปบรรยากาศภายในงานและตัวเกมรอติดตามได้เร็วๆ นี้

ชื่อเกม : Mirror War
เว็บไซต์ : http://mirrorwar.megagame.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/mirrorwar.thai
แนวเกม : MMORPG ผสม Action Shooting
ผู้พัฒนา : L&K
ผู้ให้บริการ : SkyMate
กำหนด Close Beta : 12 มีนาคม 2557
กำหนด Open Beta : เร็วๆ นี้
สถานะ : ได้ลองเซิร์ฟไทยครั้งแรก ต้องบอกว่ามันส์มาก แนวเกมแปลกใหม่ PVP โคตรมันส์