รู้ก่อนเล่น 3 อาชีพใน MAGIC X WINGS

1,845 views

ในโลกของ “MAGIC X WINGS” นั้นแบ่งออกเป็น 3 คลาส คือ นักรบ, นักเวทย์ และนักธนู โดยในแต่ละคลาสจะมีหน้าที่ที่แตกต่างกัน โดยในลานประลองทีมที่ไม่สามารถนำสัตว์เลี้ยงไปได้ด้วยนั้น เหล่าผู้เล่นก็จะพบว่าการเลือกอาชีพที่ตนเองชื่นชอบตอนที่เข้าสู่เกมมีความสำคัญมาก รีบเลือกอาชีพที่ตนเองชื่นชอบเพื่อยึดครองดินแดนและเอาชนะความชั่วร้ายกันเถอะ!

สายนักรบ “ดาบในมือของข้า คือความตั้งมั่นในใจของท่าน”

นักรบผู้ได้รับการคุ้มครองจากพลังแห่งเทพเจ้า สืบทอดความแข็งแกร่งของผืนดิน นักรบคือผู้กล้าพลังหลักของกองกำลังต่อต้านมังกรยักษ์! พวกเขามีพลังโจมตีที่แข็งแกร่ง และมีพลัง Def ที่แข็งแกร่งดั่งหินผา Atk และ Def ระดับสูงคือจุดเด่นของนักรบ และสกิลคืออีกสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความเก่งกาจเหนือใคร นักรบจะมี HP สูงสุดและมีพลัง DEF ที่แข็งแกร่งที่สุด เกราะสุดแกร่งนั้นไม่ส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของพวกเขาเลย ในยามที่ต้องต่อสู้ก็ไม่เคยยอมแพ้ และในเวลาทั่วไปพวกเขาก็เป็นดั่งสุภาพชน นักรบศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้จะถือดาบต่อสู้ในสมรภูมิกำจัดความชั่วร้ายตลอดไป

สกิลหลักของนักรบคือ [ระบำคมดาบ] สร้างความเสียหายอย่างมากให้กับเป้าหมายฝ่ายศัตรูในแนวนอน ในอนาคตเมื่อผู้เล่นสามารถเลื่อนขั้นสกิลได้แล้วนั้นสามารถเลือกสกิลที่ทำให้ผลลัพธ์มึนงง [โล่ดาบจู่โจม] หรือสกิลหนึ่งเดียวที่สามารถฟื้นฟู HP ให้กับตนเองได้ [เพลงดาบโลหิต] และรวมกับสกิลติดตัว [โล่แสงศักดิ์สิทธิ์] ที่ช่วยเพิ่ม Def ให้สูงขึ้น และ [กายมังกร] ที่ช่วยเพิ่ม HP นักรบยังสามารถแปลงกายเป็นกำแพงเหล็ก ซึ่งจะช่วยปกป้องคู่หูที่อยู่ด้านหลังได้เป็นอย่างดี

สายนักเวทย์ “ภูตพลังแห่งธรรมชาติ ฟังคำสั่งของข้าให้ดี”

เทพผู้พิทักษ์เวทมนตร์ที่ร้อนแรงดั่งเปลวเพลิง มีพลังทำลายล้างอันรุนแรง พวกเขามีจำนวนน้อยมาก เป็นนักกวาดล้างที่น่าหวาดกลัวที่สุดในกองทัพ เป็นยอดฝีมืดที่มีพลังเวทย์ทำลายล้างที่รุนแรงที่สุด สามารถใช้พลังแห่งธาตุสร้างมังกรยักษ์ขึ้นมาใหม่ได้ภายในพริบตา ภายในเกมนักเวทย์เป็นผู้ที่มีสกิล Atk ใน Range ที่รุนแรงที่สุด สามารถใช้พลังเวทย์ทำให้ศัตรูมึนงงขณะกวาดล้างได้ และสามารถทำลายล้างกองกำลังศัตรูได้ในขณะที่ศัตรูกำลังจะสร้างขึ้นใหม่ พลังเวทย์เหล่านี้นั้นสามารถเผาไหม้ศัตรูให้กลายเป็นจุลได้

โดยในเกมนั้น นักเวทย์คือผู้เชี่ยวชาญด้านการ Atk ภายใน Range สกิลหลักคือ [อัสนีวายุ] สามารถโจมตีฝ่ายศัตรูทั้งหมด สกิลเลื่อนขั้นนั้นมีสกิล [วายุพิฆาต] ที่สามารถโจมตีศัตรูทั้งหมดพร้อมทั้งมอบ สเตตัส ด้านลบให้ได้อีกด้วยและสกิลที่สามารถโจมตีศัตรูทั้งหมดพร้อมทั้งมีโอกาสทำลายล้างกองกำลังทั้งหมด [อัศนีพิโรธ] สกิลติดตัวนั้นก็มีสกิล [เคล็ดพริบตา] ที่ช่วยเพิ่ม Spd ในการต่อสู้ และสกิล [ดึงพลังเวทย์] ที่สามารถเพิ่มความเสียหายขึ้น ทำลายล้างให้ราบคาบ จนกว่าจะศัตรูจะถูกกำจัดให้สิ้นซาก

สายธนู : “ธนูของข้าสามารถบุกไปได้ทุกที่ อยากลองดูหรือไม่”

นักธนูที่สืบทอดพลังแห่งสายลม คล่องแคล่วว่องไว ร่างกายแข็งแกร่ง รวดเร็วดั่งลม เป็นนักล่าตัวแทนแห่งชีวิต พวกเขามีพลัง Atk ที่แม่นยำและน่ากลัว เชี่ยวชาญด้านการทำลายเกราะของศัตรูหรือสร้างความเสียหายถึงชีวิต มีความว่องไวเป็นเลิศ และสามารถโจมตีได้อย่างแม่นยำ ทำให้อีกฝ่ายไม่สามารถป้องกันได้ ภายในเกมนั้นนักธนูเป็นผู้ที่มีอัตรา Cri และความสามารถในการ Dodge สูงสุด การหลบหลีกการโจมตีถึงชีวิตของศัตรูนั้นเป็นหนทางแห่งชัยชนะของนักธนู ด้วยการซ่อนตัวรอจังหวะสังหาร ทำให้ศัตรูถูกปลิดชีพโดยไม่ทันตั้งตัว

นักธนูนั้นมีความเชี่ยวชาญด้านการซุ่มโจมตี สกิลหลักคือ [ยิงทำลาย] ทำลายเกราะป้องกันสร้างความเสียหายอย่างมากแก่ศัตรูในแนวตั้ง สกิลเลื่อนขั้นในอนาคต [ธนูพิษ] สร้างความเสียหายอย่างมากแก่ศัตรูในแนวตั้ง มีโอกาสในการทำลายเกราะ [ทะลวงชีพ] ทะลวงช่องว่างของเกราะและเพิ่มอัตรา Cri สกิลติดตัว มีสกิลเพิ่ม Cri [รู้ลมฟ้า] และ [แม่นยำเป็นเลิศ] ซึ่งทำให้นักธนูเป็นนักลอบโจมตีที่หาใครเปรียบ ปลิดชีพศัตรูภายในพริบตา

MAGIC X WINGS จะเปิดเส้นทางการช่วงชิงตำแหน่งราชันย์แห่งเอ็มไพร์แล้ว เหล่าผู้เล่นสามารถเลือกที่เป็นส่วนหนึ่งของค่ายวิหคเหินหรือดาบเพลิงได้ และยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมกำลังกิลด์ค่ายของตนเอง โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้ามาดู ข้อมูลต่างๆ ภายในเว็บไซต์หลักเกม ซึ่งจะมีข้อมูลและกลยุทธ์การเล่นเกมมากมาย ผู้ที่สนใจอย่าลืมติดตามนะจ๊ะ

หน้าเว็บไซค์ Magic x wings http://web.th.gamagic.com/magicxwings/
หน้าแฟนเพจ Magic x wings https://www.facebook.com/pages/MAGIC-X-WINGS/